Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hạnh Nhi vướng nghi án hẹn hò đồng tính

Chán ngán đàn ông sau khi chia tay với Huỳnh Tông Trạch, ngôi sao của phim "Vạn hoàng chi vương" đang vướng vào tin đồn thân mật quá mức với nữ trợ lý.

Nữ trợ lý này có tên tiếng Anh trùng với tên Thành Long - Jackie Chan và thường ăn mặc như đàn ông. Trước đây, cô từng làm việc cho Chung Tử Đơn nhưng sau đó lại về đầu quân cho hãng đĩa hát Anh Hoàng và từ tháng 3 đến nay cộng tác với Hồ Hạnh Nhi.

Nữ trợ lý của Hồ Hạnh Nhi ăn mặc như tomboy.

Theo mạng Sina, mối quan hệ của 2 người có nhiều dấu hiệu không bình thường, vì dù chỉ là trợ lý (chứ không phải quản lý) nhưng Jackie Chan thoải mái ra vào phòng của Hồ Hạnh Nhi. Bên cạnh đó, họ còn sử dụng ốp lưng điện thoại giống nhau vàtrên tay đeo nhẫn tình nhân. Tuy nhiên, Hồ Hạnh Nhi đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng 2 người chỉ là đối tác làm việc.

Trên tay 2 người là cặp nhẫn tình nhân.
Trên tay 2 người là cặp nhẫn tình nhân.

Hiện nay nhiều sao nữ Hong Kong thích tìm nữ trợ lý trung tính giống như Jackie Chan, để họ có thể bưng vác vì khỏe như nam giới nhưng lại có sự kỹ tính, tỉ mỉ của một người phụ nữ. Sau khi bị Huỳnh Tông Trạch phản bội, Hồ Hạnh Nhi có vẻ như không còn tha thiết chuyện yêu đương, thay vào đó là bờ vai của cô trợ lý tomboy.

Anh Dương

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm