Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hạnh Nhi du lịch Maldives cùng hội bạn thân nổi tiếng

Hồ Hạnh Nhi chia sẻ ảnh du ngoạn đảo Maldives cùng hội chị em vào ngày 29/11. Người đẹp cho biết đây là ước nguyện du lịch được chuẩn bị trong vòng một năm.

Ho Hanh Nhi anh 7
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vui mừng chia sẻ: "Thật hạnh phúc và may mắn khi có những người chị em tốt bên cạnh tôi mỗi năm. Còn có một người chồng và hai nhóc tỳ đáng yêu". Hồ Hạnh Nhi đón con trai đầu lòng vào tháng 10/2017. Ngày 6/7/2019, Á hậu Miss Hong Kong tiếp tục khoe ảnh hạ sinh con trai thứ hai, đặt tên là Ryan Lee (Lý Dịch Lâm).
Ho Hanh Nhi anh 10
Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, gia nhập đài TVB vào năm 1999 sau khi đoạt giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Vào những năm đầu 2010, Hồ Hạnh Nhi từng được xếp vào dàn hoa đán quyền lực của nền điện ảnh Hương cảng. Những bộ phim nổi tiếng của cô là Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Toà án lương tâm... Riêng phim Mẹ chồng khó tính đã hoàn toàn chinh phục khán giả Châu Á và se duyên cho người đẹp cùng nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch. 

Huỳnh Tông Trạch bị hỏi về tình cũ Hồ Hạnh Nhi trên sóng truyền hình

Được hỏi về người bạn gái cũ nổi tiếng, Huỳnh Tông Trạch thẳng thắn chia sẻ anh mừng cho cuộc sống hiện tại của Hồ Hạnh Nhi.

Lâm Phong hoãn lễ cưới

Truyền thông Hong Kong đưa tin nam diễn viên Lâm Phong có thể sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp sinh nhật 8/12. Tuy nhiên, tài tử Hong Kong đã lên tiếng phủ nhận.








Thanh Anh

Bạn có thể quan tâm