Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Tông Trạch bị hỏi về tình cũ Hồ Hạnh Nhi trên sóng truyền hình

Được hỏi về người bạn gái cũ nổi tiếng, Huỳnh Tông Trạch thẳng thắn chia sẻ anh mừng cho cuộc sống hiện tại của Hồ Hạnh Nhi.

Mới đây, Huỳnh Tông Trạch và diễn viên trẻ Âu Dương Na Na tham gia show truyền hình thực tế về đề tài du lịch Hỡi các du khách, xin hãy chú ý. Dù là thành viên lớn tuổi nhất trong số dàn khách mời, Huỳnh Tông Trạch hòa nhập khá nhanh với chương trình.

Huynh Tong Trach chuc phuc cho Ho Hanh Nhi anh 1
Huỳnh Tông Trạch nói về bạn gái cũ Hồ Hạnh Nhi.

Trong phần thi Truth or Dare yêu cầu người chơi phải nói thật, hoặc phải nhận một thử thách, Huỳnh Tông Trạch nhận được câu hỏi về bạn gái cũ là Hồ Hạnh Nhi. Trong giới giải trí, mối tình kéo dài 8 năm giữa Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi khá đình đám thời bấy giờ. Sau nhiều năm chia tay, tài tử họ Huỳnh được hỏi về suy nghĩ của anh dành cho bạn gái cũ. Không khí chương trình có phần im ắng, gượng gạo sau câu hỏi này.

“Tôi chúc phúc cho cô ấy! Thật đấy! Tôi rất lấy làm hạnh phúc cho cô ấy, đấy là sự thật”, mỹ nam đài TVB nói. Câu trả lời của Huỳnh Tông Trạch bị đồng nghiệp trêu chọc là “quá an toàn”. Nhiều người có mặt trong chương trình cho rằng vì Hồ Hạnh Nhi hiện đã kết hôn nên việc hỏi về cô là điều thiếu tế nhị.

Huynh Tong Trach chuc phuc cho Ho Hanh Nhi anh 2
Tài tử TVB không giấu vẻ bất ngờ khi được hỏi suy nghĩ của anh về Hồ Hạnh Nhi trong chương trình mới đây.

Trong khi bạn gái họ Hồ đã yên bề gia thất với người chồng Philip Lee và mới sinh đứa con thứ hai, Huỳnh Tông Trạch vẫn trung thành với cuộc sống độc thân cùng những tin đồn tình ái ở tuổi 38. Lần gần đây nhất anh bị đồn hẹn hò bạn diễn trẻ tuổi Trần Gia Hoàn. Trong số những bóng hồng được cho là cặp kè với mình, tài tử họ Huỳnh chỉ thừa nhận qua lại với đàn chị hơn tuổi Dương Tranh.

Trong một bài phỏng vấn cách đây vài năm, Hồ Hạnh Nhi tiết lộ nhờ Huỳnh Tông Trạch mà cô có thể trưởng thành hơn.

Hồ Hạnh Nhi đi sự kiện chỉ sau 2 tuần sinh con

Á hậu Hong Kong 1999 Hồ Hạnh Nhi không còn nhiều hợp đồng đóng phim nhưng lại đắt show dự sự kiện. Lần xuất hiện mới nhất của cô chỉ sau ngày sinh bé thứ 2 được 2 tuần.

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm