Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam ngày 25/4

Nữ diễn viên Hong Kong xác nhận sẽ có mặt tại TP HCM vào cuối tháng 4 để tham gia sự kiện.

Dòng trạng thái cách đây không lâu của Hồ Hạnh Nhi hé lộ thông tin nữ diễn viên đình đám sẽ có mặt ở Việt Nam vào dịp gần nhất. Cô viết: "Would you guys come and see me if I come to Ho Chi Minh City? - Các bạn sẽ đến gặp tôi nếu tôi đến TP HCM chứ?".

Ho Hanh Nhi anh 1
Đoạn clip chia sẻ thông tin về chuyến thăm Việt Nam được diễn viên Toà án lương tâm đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây ít phút thông tin này được chính nữ diễn viên Hong Kong xác nhận thông qua clip ngắn. Trong clip vài phút, Hồ Hạnh Nhi nói lời chào đến người hâm mộ của cô tại Việt Nam và thông báo, cô đã nhận lời một người bạn thân sống ở Việt Nam sẽ đến TP HCM vào những ngày cuối tháng tư.

“Hẹn gặp mọi người ở Việt Nam nhé! Yêu tất cả các fan Việt Nam", ngôi sao TVB nói. 

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là một diễn viên – ca sĩ nổi tiếng ở Hong Kong. Cô từng đạt ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1999 do Đài truyền hình TVB tổ chức.

Sau đó ít lâu, người đẹp trở thành ngôi sao độc quyền của TVB. Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình yêu thích nhất Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất. Cuối năm 2015, diễn viên Mẹ chồng khó tính kết hôn với bạn trai là doanh nhân người Hồng Kông - Phillip Lee. 

Ho Hanh Nhi anh 2
Nữ diễn viên đình đám Hong Kong sẽ đến TP HCM để dự sự kiện và gặp gỡ người hâm mộ. Ảnh: CB

Trong quá trình khẳng định vai trò diễn viên, Hồ Hạnh Nhi không ngại thử thách bản thân với nhiều nhân vật, từ một cô gái đáng thương đến phụ nữ mập mạp, hay một hoàng hậu lắm mưu mô.

Các bộ phim giúp nữ diễn viên để lại ấn tượng với khán giả là Hương sắc cuộc đời (2001), Bước ngoặt cuộc đời (2002), Quy luật sống còn (2003), Mẹ chồng khó tính (2005), Mẹ chồng nàng dâu (2010), Tòa án lương tâm (2011),....

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm