Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hổ cắn chết nhân viên lau dọn vườn thú ở Chile

Một nhân viên của công viên hoang dã Rancagua ở Chile đã tử vong ngay khi bị một con hổ tấn công vào vùng cổ.

Cảnh sát cho biết nạn nhân là một phụ nữ trẻ, có nhiệm vụ dọn vệ sinh tại công viên hoang dã Rancagua ở Chile. Khi làm việc trong ngày 6/8, người phụ nữ bất ngờ bị hổ tấn công và tử vong ngay tại chỗ, Guardian đưa tin.

Sĩ quan Williams Espinoza của lực lượng cảnh sát Rancagua cho biết: “Người phụ nữ không nhận ra chuồng hổ vẫn còn để mở, nên bị một con hổ tấn công bất ngờ. Cô ấy đã tử vong ngay tại chỗ”.

Các nhà chức trách công bố nguyên nhân tử vong là do những vết thương nặng ở vùng cổ của nạn nhân.

Ho can chet nu nhan vien trong vuon thu o Chile anh 1

Một con hổ trong vườn thú. Ảnh: Shutterstock.

Trong thời gian tới, công viên hoang dã Rancagua phải tạm đóng cửa để phục vụ điều tra. Ông Jorge Mena từ văn phòng công tố địa phương cho biết họ sẽ điều tra thêm để tìm hiểu khả năng có người can thiệp vào vụ việc.

Công viên hoang dã Rancagua chưa trả lời yêu cầu bình luận của Guardian. Giới chức không tiết lộ danh tính nạn nhân, cũng như tình trạng của con hổ trong vụ việc.

Nằm cách thủ đô Santiago của Chile 90 km về phía nam, công viên Rancagua được xây dựng theo hướng vườn thú thiên nhiên lộ thiên. Tại đây, du khách được lái xe để khám phá các loài thú sống tự do trong môi trường tự nhiên.

Hồi tháng 6, vườn thú Seaview Predator ở Nam Phi cũng ghi nhận một vụ hổ tấn công người. Khi hàng rào cao 4 m phải cắt điện để bảo trì, một con hổ đực đã nhảy vọt qua và tấn công người chăm nuôi nó từ khi nó còn là hổ con.

Rắn hổ mang Tây Phi sổng chuồng, mất tích ở khu dân cư tại Texas

Chuyên gia động vật hoang dã đang đặt bẫy và tìm kiếm một con rắn hổ mang Tây Phi có nọc độc. Nó bị sổng gần thành phố Grand Prairie, bang Texas, Mỹ.

Nigeria thu giữ lượng ngà voi, vảy tê tê kỷ lục

Lực lượng chức năng Nigeria đã thu giữ số lượng ngà voi, vảy tê tê buôn lậu trị giá tới 54 triệu USD trong chiến dịch chống buôn bán trái phép động vật hoang dã.

Xác động vật thối rữa la liệt tại Hà Nam sau trận lũ lịch sử ở TQ

Dịch bệnh có nguy cơ bùng phát tại tỉnh Hà Nam sau khi trận lũ lụt lịch sử quét qua hồi tuần trước, làm chết hơn 1 triệu con gia súc, gia cầm.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm