Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ca bị bắt gặp qua đêm với con gái đại gia

Sáng 6/1, hãng tin Phong Hành công khai hình ảnh hẹn hò bí mật của tài tử "Lang gia bảng" và bạn gái mới.

Theo trang này, sau khi chia tay bạn gái Giang Sơ Ảnh, tài tử tập trung vào công việc nhưng anh cũng không hề lơ là việc tìm kiếm tình yêu mới.

Hồ Ca được cho đang hẹn hò với ái nữ Chủ tịch một công ty lớn. Cô gái này hai lần bị bắt gặp qua đêm với Hồ Ca tại khách sạn trong dịp cuối năm.

Hồ Ca và Lâm Hiểu qua đêm tại khách sạn.

Ngày 14/12/2015, trợ lý của nam diễn viên đưa đón người đẹp tại sân bay Hàng Châu. Họ đặt phòng 3507 ở khách sạn. Tối cùng ngày, Hồ Ca bí mật đến khách sạn, và đi thẳng vào số phòng trên. 6h ngày 15/12/2015, người đẹp rời khách sạn trước, vài tiếng sau, Hồ Ca mới ra về.

Ngày 27/12/2015, Hồ Ca lại tái hợp người tình. Lần này, cô còn đi cùng bố mẹ đến gặp bạn trai.

Trợ lý Hồ Ca nhận trách nhiệm đưa đón Lâm Hiểu trong những lần họ gặp gỡ riêng.

Theo tiết lộ của Phong Hành, người đẹp mới của Hồ Ca tên Lâm Hiểu, đến từ Sơn Đông. Cô là bạn học cùng trường ở Học viện múa Bắc Kinh với Lưu Thi Thi. Lâm Hiểu sở hữu vẻ ngoài khả ái và xuất thân trong gia đình danh giá. Mẹ cô là Phó giáo sư bệnh viện, cha quản lý một doanh nghiệp bất động sản, sở hữu nhiều khách sạn tại Trung Quốc.

Hồ Ca thuộc lứa diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Anh nổi tiếng nhờ các phim Đội bóng thiếu lâm, Anh hùng xạ điêu, Lang gia bảng.

Tháng 12/2014, anh và diễn viên Giang Sơ Ảnh lộ chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, hai người bí mật chia tay vào tháng 8/2015, sau 9 tháng yêu đương.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Phong Hành

Bạn có thể quan tâm