Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh gây chú ý của showbiz Hoa ngữ năm 2015

Làng giải trí Hoa ngữ kết thúc năm 2015 với đủ cung bậc cảm xúc, thị phi và cả những khoảnh khắc đẹp.

Gương mặt bơ phờ của Dương Mịch khi xuất hiện tại Sở cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh trình báo về sự cố bị tung clip phản cảm trên mạng. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên trở thành nguyên đơn trong một vụ án. Với truyền thông, hình ảnh là khởi đầu cho một năm chống tệ nạn phát tán tin tức bôi nhọ nghệ sĩ trên mạng.
Tài tử Kha Chấn Đông cúi đầu xin lỗi truyền thông cùng người hâm mộ vào tháng 2 vừa rồi. Việc nhúng chàm vào ma túy khiến danh tiếng nam diễn viên giảm trầm trọng. "Cái cúi đầu xin lỗi của Kha Chấn Đông là hồi chuông cảnh tỉnh với giới nghệ sĩ sống buông thả" - Ifeng bình luận.
Thảm đỏ năm 2015 chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều người đẹp như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư hay Lý Băng Băng. Nhưng Chu Vận mới là ngôi sao được truyền thông quốc tế chú ý. Cô được báo Pháp chụp ảnh và mời phỏng vấn. Hình ảnh tạo dáng bên bờ biển của Chu Vận được đánh giá cao.
Tháng 9, truyền thông chấn động vì tin vận động viên Lưu Tường chia tay nữ diễn viên Cát Thiên. Khoảnh khắc Cát Thiên xuất hiện ở sân bay Thượng Hải trở thành tiêu điểm trong tháng. Cô bị bủa vây bởi những câu hỏi về cuộc hôn nhân giả dối, dối diện nghi vấn "úp sọt" Lưu Tường.
Giữa những thị phi về tình ái, Tạ Đình Phong và khoảnh khắc tại viện dưỡng lão thu hút sự bình luận của cư dân mạng. Anh được đánh giá ngày càng biết nhẫn nhịn, bỏ qua áp lực từ bên ngoài.
Nữ ca sĩ Diêu Bối Na qua đời vào tháng 1 vì ung thư. Trong lễ tưởng niệm, cha cô đã cúi đầu cảm ơn khán giả cùng truyền thông. Khoảnh khắc khiến truyền thông bùi ngùi, xót xa cảnh "người đầu bạc đưa tiễn người đầu xanh".
Đám cưới của Vương Tổ Lam và Á hậu Lý Á Nam là câu chuyện cổ tích có thật của làng giải trí. Khoảnh khắc so le ngoại hình của họ trong hôn lễ trở thành biểu tượng của tình yêu vượt qua mọi khoảng cách.
TVB có một năm nhiều sóng gió và hình ảnh Huỳnh Thu Sinh bình tĩnh khi nhận giải Ảnh đế TVB như bằng chứng cho thấy uy lực của giải thưởng không như xưa.
Khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh khoác tay cô dâu Angelababy tiến vào lễ đường là khoảnh khắc đẹp trong năm 2015. Hình ảnh này được báo chí liên tục đăng tải trong 2 tháng cuối năm.
Phạm Băng Băng và Lý Thần trong sự kiện tại Phúc Châu ngày 30/12. Đây là sự kiện kết thúc năm 2015 của đôi uyên ương. Công khai tình cảm vào tháng 5, và gắn như sam trong thời gian sau đó, Lý - Phạm không chỉ viên mãn trong chuyện tình cảm mà còn song kiếm hợp bích phát triển sự nghiệp.
Giọt nước mắt của Lâm Chí Linh sau những cáo buộc là gái hạng sang cao cấp. Cô cho biết đây là sự vu khống trắng trợn.
Trần Khôn nắm chặt tay Đổng Khiết trên thảm đỏ. Họ tái hợp lần đầu sau 12 năm đóng Kim phấn thế gia. Hiện giờ, cả hai đã có con nhưng vẫn độc thân. "Tôi từng nghĩ ai đó lấy được Đổng Khiết làm vợ là niềm hạnh phúc lớn. Nhưng chúng tôi không có duyên trong đời thực" - Trần Khôn chia sẻ.
Khoảnh khắc vỡ òa khi gặp Lâm Tâm Như của Phạm Băng Băng chấm dứt chuỗi tin đồn về mối bất hòa giữa họ trong nhiều năm.
Nụ cười của Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa trong một sự kiện trao giải. Hai nam thần của làng giải trí không ít lần vướng nghi vấn đồng tính và còn được bầu là cặp đôi đẹp nhất năm bởi sự thân thiết khi xuất hiện chung.
Ảnh đời thường khi Đỗ Giang sửa trang phục cho bà xã Hoắc Tư Yến trước giờ lên sân khấu. Họ đã kết hôn vài năm nhưng vẫn như vợ chồng son.
Bức ảnh ngủ gục của ê-kíp một đoàn làm phim ngay trên phim trường vào dịp cuối năm. Showbiz Hoa ngữ không chỉ là sự hào nhoáng mà còn có sự vất vả những người phía sau ống kính.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Ảnh: Ifeng, Sina

Bạn có thể quan tâm