Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Bích Ngọc và chồng Tây liên tục hôn nhau trong tiệc cưới

Giải nhất Tiếng hát truyền hình TP HCM và ông xã ngoại quốc ôm hôn tình tứ trong tiệc cưới diễn ra tối 14/11.

Hồ Bích Ngọc thích đám cưới đơn giản​, ấm cúng nên chỉ mời hơn 100 khách là người thân, bạn bè gắn bó với cô nhiều năm qua. Nghi thức cưới không theo các bước như truyền thống. Cô đãi khách mời bằng tiệc buffet, những nghi lễ cầu kỳ cũng không được thực hiện, thay vào đó là những lời cảm ơn của cô dâu và gia đình.
Nữ ca sĩ mặc 2 chiếc váy trong ngày trọng đại. Khi làm lễ, cô mặc váy truyền thống. Khi lên sân khấu trình diễn liên khúc tình yêu, cô thay soiree ngắn để dễ di chuyển.
Mẹ cô dâu xúc động và hạnh phúc khi con gái tìm được một nửa yêu thương. Bà thường đứng một góc ngắm con gái, nước mắt rưng rưng.
Hồ Bích Ngọc được đánh giá là giọng hát nội lực nhưng tính cách hướng nội, không hợp với môi trường showbiz ồn ào. Sau một vài sản phẩm được đánh giá cao như album Bước kế tiếp, cô chủ yếu hát phòng trà, chương trình của đài truyền hình và mở lớp dạy nhạc.
Võ Hạ Trâm là người em gái thân thiết của Hồ Bích Ngọc. Cô về nước nghỉ sau thời gian du học ở Mỹ.
Hồ Bích Ngọc nghẹn ngào khi nói đến tình yêu của ông xã dành cho mình. Cô bảo: "Không dám nói trước tương lai nhưng tôi trân trọng từng giây, từng phút hạnh phúc mà cả hai dành cho nhau". Ông xã Urs Baumgartiner trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp Hồ Bích Ngọc và nhanh chóng ngỏ lời cầu hôn sau 2 tuần quen nhau.
Ông xã Hồ Bích Ngọc là trưởng văn phòng đại diện một công ty thủy sản của Thụy Sĩ tại Việt Nam. Anh thành thạo 5 ngoại ngữ. Từ khi yêu Hồ Bích Ngọc, anh bắt đầu học tiếng Việt. Anh luôn than với cô: "Chưa thấy học ngoại ngữ nào khó như tiếng Việt".
Hồ Bích Ngọc sung sướng tung hoa cho bạn bè. Trước đây, cô không nghĩ trên đời có tình yêu cổ tích nhưng ông xã người Thụy Sĩ đã hiện thực hóa ước mơ của cô. Anh không chỉ chăm sóc cô chu đáo mà còn trân trọng giọng hát và những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.
Cô dâu không ngại ôm váy nhảy theo những điệu nhạc sôi động với bạn bè. 
Võ Hạ Trâm hát 2 bài tặng đồng nghiệp thân. Cô trêu chọc cô dâu: "Trước đây, chị thường than với em không biết khi nào mới tìm được hoàng tử. Nhưng chị lại cưới trước em".
Ca sĩ Quốc Đại chơi với Hồ Bích Ngọc khi cả hai tham gia CLB Giai điệu xanh của Nhà văn hóa Thanh niên. 
Trước ngày cưới, nữ ca sĩ vừa chuẩn bị đám cưới, vừa tập luyện cho tiết mục liên khúc tình yêu để hát tặng ông xã và quan khách. Sau đám cưới, vợ chồng Hồ Bích Ngọc sẽ bay sang Thụy Sĩ ra mắt gia đình chồng kết hợp đi tuần trăng mật.
 

Hải An - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm