Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane ‘vừa đấm, vừa xoa’ Gareth Bale

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid, huấn luyện viên Zinedine Zidane đề cập đến trường hợp của Gareth Bale.

Cú volley cháy lưới Bayern của Marcelo nhìn từ khán đài Tận dụng sự thiếu dứt khoát của các cầu thủ Bayern Munich sau đường trả bóng bằng đầu của Carvajal, hậu vệ người Brazil nhanh chân tung cú volley gỡ hòa cho Real Madrid.

Ở trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich, huấn luyện viên Zidane để Gareth Bale ngồi trên băng ghế dự bị. Cho đến cuối trận đấu, siêu sao người xứ Wales cũng không được tung vào sân.

HLV Zidane ‘vua dam,  vua xoa’ Gareth Bale anh 1
Bale chỉ là phương án dự bị của Real ở trận gặp Bayern Munich. Ảnh: Mirror.

Tại Champions League mùa giải 2017/18, ghế dự bị là nơi quen thuộc với Bale khi anh chỉ ra sân 5 trận, trong đó 3 trận từ đội hình xuất phát.

Khi được phóng viên đề cập đến Bale tại buổi họp báo sau trận, HLV Zidane lý giải vì sao ông lại không lựa chọn tiền vệ 28 tuổi: “Tôi phải đưa ra sự lựa chọn như thế vì Real hiện sở hữu các cầu thủ chất lượng. Nhiều ngôi sao đang có được phong độ tốt hơn Bale ở thời điểm này”.

Tuy nhiên, HLV Zidane lên tiếng động viên cho Bale: “Tôi muốn nói với cậu ấy rằng mùa này vẫn còn nhiều trận, và tôi sẽ còn trông cậy vào Bale rất nhiều. Không đúng nếu nói rằng tôi đang bỏ quên cậu ấy”.

Ở mùa giải 2017/18, Bale chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của HLV Zidane trong đội hình Real. Tại La Liga, cựu tiền vệ Tottenham ra sân 22 trận (6 trận từ băng ghế dự bị). Con số này còn thấp hơn cả tài năng trẻ Marco Asensio (28 trận), Lucas Vazquez (29 trận) và Isco (28 trận).

HLV Zidane ‘vua dam,  vua xoa’ Gareth Bale anh 2
Tương lai của Bale tại Bernabeu đang rất mù mịt. Ảnh: Daily Mail.

Vừa qua, HLV Zidane tuyên bố sẽ giữ Bale bằng mọi giá trước sự chèo kéo của hàng loạt đội bóng. Cá nhân Bale cũng lên tiếng cho biết sẽ quyết bám trụ lại với sân Bernabeu sau khi mùa này khép lại.

Dù vậy, bản thân ngôi sao người xứ Wales phải cân nhắc đối với tương lai của mình tại Real. Thay vì trầy trật để tìm kiếm cơ hội ra sân, Bale sẽ là số 1 nếu như đồng ý chuyển đến khoác áo MU, Chelsea và thậm chí là đội bóng cũ Tottenham.

Ronaldo bị cười nhạo vì cú sút xa tệ hại trong trận gặp Bayern

Cú sút xa đưa bóng đi thẳng đến cột cờ góc của Ronaldo trở thành đề tài chế nhạo của người hâm mộ sau trận bán kết Champions League đêm qua.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm