Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan ngất ngây với pha chạm bóng tinh tế của Marcelo

Không chỉ là chủ nhân của cú volley gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid, Marcelo còn khiến người hâm mộ trầm trồ với pha xử lý không thua kém gì huyền thoại Ronaldinho.

pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 1

Không phải Cristiano Ronaldo, Marcelo mới là cái tên nổi bật nhất của Real ở trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Bayern đêm qua. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ người Brazil là chủ nhân của cú sút xa đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho đội khách một phút trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Cú volley cháy lưới Bayern của Marcelo nhìn từ khán đài Tận dụng sự thiếu dứt khoát của các cầu thủ Bayern Munich sau đường trả bóng bằng đầu của Carvajal, hậu vệ người Brazil nhanh chân tung cú volley gỡ hòa cho Real Madrid.
pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 2

Chưa dừng ở đó, Marcelo còn khiến người hâm mộ ngất ngây với pha chạm bóng bước một hoàn hảo. Đường chuyền bổng của Varane không hề dễ khống chế nhưng với Marcelo, mọi chuyện dường như không thể đơn giản hơn.

 Từ pha chạy chỗ đến động tác giẫm bóng, mọi thứ đều được ngôi sao sinh năm 1988 thực hiện một cách hoàn hảo làm người ta liên tưởng đến những bậc thầy first touch như Ronaldinho hay Dimitar Berbatov.

pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 3

"Tôi không nghĩ mình có thể dừng xem pha bóng này", tài khoản Ruairi trầm trồ.

pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 4
"Tôi cảm giác như một vài khung hình đã bị mất khi xem pha bóng này. Một pha xử lý hoàn hảo đến mê hoặc", người dùng Tudur Jones nhận xét về pha chạm bóng của Marcelo.
pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 5
"Đẳng cấp" là từ cư dân mạng dùng để miêu tả về màn trình diễn của Marcelo trước nhà ĐKVĐ Bundesliga đêm qua.
pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 6
"Một pha chạm bóng tuyệt vời", tài khoản JonHammondx thốt lên.
pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 7

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng dành lời khen cho đường chuyền của Raphael Varane trước vòng vây của 3 cầu thủ Bayern Munich. "Hãy xem khả năng chuyền của hậu vệ từng bị Sir Alex Ferguson bỏ qua".

pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 8

Marcelo đã có 3 bàn thắng tại Champions League năm nay lần lượt vào lưới PSG, Juventus và Bayern Munich. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp tham gia đấu trường châu lục của hậu vệ trái người Brazil.

pha cham bong tinh te cua Marcelo anh 9
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid theo Whoscored.

Chấm điểm Real: Sau hơn 1 năm, Ronaldo mới tệ như thế

Cristiano Ronaldo có ngày thi đấu mờ nhạt, nhưng đồng đội của anh kịp thời tỏa sáng giúp Real có cơ hội chơi trận chung kết Champions League thứ 3 liên tiếp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm