Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane: 'Tôi không bận tâm đến tin đồn về Mourinho'

Phong độ không tốt của Real Madrid thời gian gần đây khiến tương lai của HLV Zinedine Zidane ở sân Bernabeu bị đặt dấu hỏi.

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Zidane sau chuỗi thành tích bết bát của Real Madrid tính từ đầu mùa. Đội chủ sân Bernabeu hiện đứng thứ 5 tại La Liga với 8 điểm sau 4 vòng đấu. Hôm 19/9, thầy trò HLV Zidane cũng phải nhận thất bại 0-3 trước PSG ở trận mở màn Champions League.

Phong độ kém cỏi của Real Madrid khiến không ít người hâm mộ đặt dấu hỏi cho tương lai của chiến lược gia người Pháp, và Jose Mourinho nổi lên như một trong những ứng cử viên có thể thay thế Zidane.

Zidane bi sa thai anh 1
Jose Mourinho đang "thất nghiệp" kể từ sau khi rời Man Utd. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không bận tâm đến tin đồn về Mourinho. Sự thật là như vậy. Tôi không có nghĩa vụ phải trả lời rằng mình có đọc về nó hay không. Ở Real Madrid, nếu thua một trận, bạn phải thay đổi mọi thứ", tờ AS dẫn lời HLV Zidane ở cuộc họp báo trước trận gặp Sevilla rạng sáng 23/9.

Ông nói thêm: "Tôi cảm thấy vô cùng tự tin. Tôi đã học được cách không bao giờ lùi bước và tiếp tục làm việc cho đến giây phút cuối cùng. Tôi không nghĩ đến việc rời đi mà chỉ tập trung để giành chiến thắng trận tới. Chúng ta không thể kiểm soát những lời đàm tiếu bên ngoài".

Chi hơn 300 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè, song HLV Zidane vẫn chưa thể giúp Real Madrid thi đấu khởi sắc. Tờ El Mundo Deportivo mới đây tiết lộ mối quan hệ của chiến lược gia người Pháp với Chủ tịch Florentino Perez đang có những rạn nứt sau trận thua PSG ở Champions League.

Còn Gareth Bale, cầu thủ mà "Zizou" ghẻ lạnh trước mùa giải và suýt bị bán sang Trung Quốc, lại bất ngờ trở thành niềm hy vọng số một trên hàng công của "Los Blancos" lúc này. 

"Tôi quyết định quay trở lại Real Madrid vì sự hấp dẫn của dự án mới tại đây. Lúc này, tôi đang ở đây và sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi phải cùng nhau đạt được mục tiêu của mình", cựu danh thủ người Pháp khẳng định tương lai trước tin đồn bị sa thải.

Mourinho rơm rớm nước mắt khi nói về nỗi nhớ nghề Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không giấu được cảm xúc khi nói về công việc huấn luyện của mình.

Bale và dàn sao Real dính nghi vấn 'đá ghế' HLV Zidane

Một số cầu thủ của Real được cho là không thích cách huấn luyện của HLV Zinedine Zidane, và họ đang tìm cách đẩy ông thầy người Pháp khỏi sân Bernabeu.

Mourinho lên tiếng trước tin đồn thay Zidane ở Real

"Người đặc biệt" khẳng định không muốn tạo ra áp lực về phía đồng nghiệp Zinedine Zidane khi trả lời Deportes Cuatro về tin đồn trở lại dẫn dắt Real Madrid.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm