Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale từ chối cầm lá cờ của Real Madrid

Ngôi sao Xứ Wales lưỡng lự vài giây khi được Raphael Varane yêu cầu cầm lá cờ của Real Madrid, sau đó anh nhanh chóng chuyển cho Dani Carvajal giữ.

Sự việc xảy ra trong lúc "Los Blancos" thực hiện nghi thức chụp ảnh ở trận gặp PSG tại vòng bảng Champions League hôm 19/9. Đây là trận đấu đại diện thủ đô Madrid thua 0-3 trước chủ nhà. Hôm ấy, Bale đá chính và suýt tạo ra siêu phẩm nếu trọng tài không bắt lỗi chơi bóng bằng tay.

Hành  động từ chối cầm lá cờ đuôi nheo được cho là thể hiện sự không thoải mái của Bale ở Real. Trong hè 2019, cựu sao Tottenham thừa nhận "không còn hạnh phúc với cuộc sống ở sân Bernabeu" sau khi tương lai liên tục bị đe dọa. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Gareth Bale anh 1
Bale lưỡng lự khi được Raphael Varane yêu cầu cầm lá cờ của Real. 

"Tôi không nói mình đang cảm thấy hạnh phúc ở đây, nhưng giờ tôi vẫn là cầu thủ của Real Madrid. Những gì xảy ra thuộc về vấn đề riêng của CLB. Nếu bạn muốn tìm câu trả lời, hãy hỏi Real. Đây là câu chuyện giữa tôi và họ, và chúng ta sẽ tìm ra được kết luận cuối cùng", Bale nói.

Sau khi mùa 2018/19 kết thúc, HLV Zidane muốn đẩy Bale khỏi CLB. Một đội bóng Trung Quốc đã liên hệ với Real để hỏi mua tiền đạo 30 tuổi nhưng bất thành. Vì không CLB nào đáp ứng được mức lương và phí chuyển nhượng của Bale, chân sút người Xứ Wales "bắt buộc" phải ở lại thành Madrid.

Từ đầu mùa, Bale liên tục được HLV Zidane sử dụng. Dù vậy, giới chuyên môn tin ông thầy người Pháp đang miễn cưỡng đưa số 11 ra sân vì chưa tìm được người chơi ở vị trí tiền đạo phải phù hợp. Bale đã ghi được 2 bàn và có 1 pha kiến tạo kể từ đầu mùa.

Bale khó chịu khi cầm huy hiệu của Real Madrid Ngôi sao Xứ Wales nhanh chóng chuyền huy hiệu đội bóng cho Dani Carvajal trong trận gặp PSG tại Champions League.

Bale và dàn sao Real dính nghi vấn 'đá ghế' HLV Zidane

Một số cầu thủ của Real được cho là không thích cách huấn luyện của HLV Zinedine Zidane, và họ đang tìm cách đẩy ông thầy người Pháp khỏi sân Bernabeu.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm