Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane thừa nhận Real thua vì tinh thần xả hơi

Real Madrid mất tập trung ở những phút cuối trận. Thậm chí thầy trò huấn luyện viên Zidane còn đau đớn nhận thất bại ngược 1-2 khi để Sevilla ghi liền 2 bàn trong 7 phút.

Tại buổi phỏng vấn trên Goal, huấn luyện viên Zidane của Real chia sẻ: “Chúng tôi đã có tinh thần xả hơi trong 5 phút cuối trận. Điều đó là đủ khiến chúng tôi mất chiến thắng. Thật khó khi xem xét trận đấu diễn biến theo hướng nào. Đó mới là bóng đá”.

Real thua vi tinh than xa hoi anh 1
Ronaldo không vui khi Real Madrid thua ngược Sevilla 1-2. Ảnh: Getty Images.

Real Madrid đánh mất cơ hội tăng số trận bất bại lên con số 41. Trong trận gặp Sevilla ở vòng 18 La Liga, họ vượt lên nhờ bàn thắng mở tỷ số của Cristiano Ronaldo từ chấm 11 m. Tuy nhiên, sự mất tập trung cuối trận khiến Real Madrid phải nhận liền 2 bàn thua, qua đó thất bại ngược 1-2.

“Chúng tôi phải chấp nhận kết quả của trận đấu. Đây là động lực để đội bóng nỗ lực cho những trận tiếp theo. Tôi luôn nhắc nhở cầu thủ mùa giải vẫn còn nhiều khó khăn. Real không may mắn khi chịu bàn phản lưới. Tuy nhiên, tôi tự hào về các cầu thủ”, huấn luyện viên Zidane phát biểu.

Sergio Ramos là một trong những nguyên nhân khiến Real nhận bàn thua. Trung vệ này có pha đá phản lưới ở phút 85, và đây là lần đầu anh ghi bàn giúp đối phương tại La Liga. Tuy nhiên, Ramos vẫn nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Zidane. “Tôi tự hào về đội trưởng của câu lạc bộ. Ramos đã có trận đấu hay. Cậu ấy chứng tỏ cá tính tuyệt vời”, vị thuyền trưởng Real đánh giá.

Ngoài ra, huấn luyện viên Zidane nhận định Sevilla là một trong những ứng viên cho chức vô địch. Sau vòng 18 La Liga, câu lạc bộ chủ sân Sanchez Pizjuan có 39 điểm và chỉ còn kém 1 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Real thua vi tinh than xa hoi anh 2
Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Whoscored.

Ramos bị chế nhạo là ‘vua ghi bàn thắng muộn’

Real đứng trước cơ hội lớn để có trận bất bại thứ 41 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Zidane, nhưng Sergio Ramos khiến chuỗi trận không thua của Real dừng lại ở con số 40.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm