Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane: ‘Mắt cá Ronaldo sưng to, nhưng không nghiêm trọng’

Các cổ động viên của Real Madrid đã có thể thở phào khi tình hình chấn thương của Cristiano Ronaldo không quá nghiêm trọng như dự kiến.

Trận siêu kinh điển diễn ra rạng sáng ngày 7/5 (giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo rời sân từ phút 46 vì chấn thương. Trước đó, pha va chạm với Pique ở phút 14 khiến Ronaldo bị đau. Dù cố gắng hết sức, song ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể hoàn thành trận đấu.

HLV Zidane: ‘Mat ca Ronaldo sung to,  nhung khong qua nghiem trong’ anh 1
Ronaldo chấn thương ở trận El Clasico. 

Trước sự lo lắng từ phía CĐV, Zidane lên tiếng về tình hình của học trò: “Trước hết, tôi không rõ Ronaldo phải ngồi ngoài trong bao lâu. Cậu ấy chỉ nói chấn thương không quá nghiêm trọng, nhưng cần buổi kiểm tra tổng quát vào ngày mai để xác định rõ tình hình”.

“Ronaldo lo lắng rất nhiều vì mắt cá sưng to lên. Nhưng cậu ấy nói rằng mình vẫn ổn và chắc là không có gì nghiêm trọng”, HLV người Pháp tiết lộ cảm xúc của Ronaldo lúc này.

Sau trận hòa 2-2 trên sân Nou Camp, “Kền kền trắng” đã hết mục tiêu tại La Liga 2017/18. Thay vào đó, Zidane và học trò bắt đầu tập trung cho trận chung kết Champions League với Liverpool.

Từ nay đến lúc diễn ra trận chung kết, Ronaldo có gần 3 tuần để hồi phục chấn thương. Trường hợp xấu nhất Ronaldo không kịp bình phục, sẽ là thảm họa thật sự đối với Real.

HLV Zidane: ‘Mat ca Ronaldo sung to,  nhung khong qua nghiem trong’ anh 2
Real muốn giữ chân Ronaldo cho trận chung kết Champions League.

HLV Zidane cho biết Real sẽ có kế hoạch cụ thể để giữ chân Ronaldo: “Ngay sau khi buổi kiểm tra chấn thương của Ronaldo. Đội bóng sẽ đánh giá tình hình và tìm giải pháp tốt nhất cho cậu ấy. Hiện tại, La Liga không còn là mục tiêu để Real cố gắng. Nếu như tình hình của Ronaldo không thật sự khả quan, đội bóng sẽ để cậu ấy ngồi ngoài cho đến thời điểm diễn ra trận chung kết Champions League để tránh mọi rủi ro”, Zidane tiếp lời.

Hai tình huống gây tranh cãi khiến Real mất điểm trước Barca Trước khi kiến tạo cho Messi ghi bàn, Suarez đã có tác động từ phía sau đến Varane trong pha tranh chấp tay đôi. Marcelo cũng bị từ chối một quả phạt đền khi đã ngã trong vùng cấm.

Ronaldo chấn thương, nguy cơ lỡ chung kết Champions League

Siêu sao người Bồ Đào Nha bị đau sau nỗ lực ghi bàn gỡ hòa cho Real và phải rời sân ngay sau hiệp một.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm