Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane làm sáng tỏ tương lai của Bale

Trước tin đồn Gareth Bale sẽ trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Tottenham Hotspur, HLV Zinedine Zidane lên tiếng bác bỏ.

“Tôi luôn muốn bảo vệ các cầu thủ của mình, bởi họ luôn tập luyện chăm chỉ và chiến đấu cho danh hiệu của Real. Hy vọng Bale có thể đóng góp ở nhiều trận đấu hơn. Khi cậu ấy khỏe mạnh, chúng tôi muốn Bale trở lại với trạng thái tốt nhất. Bale không vui vì muốn được tập luyện”, Goal dẫn lời Zidane.

Thông tin Bale rời Real rộ lên khi người đại diện Jonathan Barnett tuyên bố: “Không loại trừ khả năng Bale rời Real khoác áo đội khác theo dạng cho mượn”. Tottenham được cho là CLB quyết tâm chiêu mộ Bale theo dạng cho mượn, khi đội hình của “Gà trống” đang khủng hoảng nặng vì chấn thương.

tin chuyen nhuong anh 1

Bale có thể không rời Real trong kỳ chuyển nhượng đông 2020.

Các CLB tại châu Âu chỉ còn 24 tiếng để chốt hạ các thương vụ trước khi kỳ chuyển nhượng đông 2020 đóng cửa. Trong một tháng qua, Real được đồn đoán nhắm tới một số mục tiêu ở hàng tiền vệ như Christian Eriksen và Bruno Fernandes. Dẫu vậy, Eriksen đã gia nhập Inter Milan, còn Fernandes chuyển tới MU.

Từ đầu mùa giải 2019/20, Bale tiếp tục bị chấn thương hành hạ. Anh chỉ ra sân 12 trận cho Real tại La Liga mùa này, ghi 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, Bale chỉ có 14 trận cống hiến cho “Bầy kền kền”.

Tiền đạo người xứ Wales không còn hạnh phúc tại sân Bernabeu, nhiều lần phát biểu chỉ trích thẳng CLB. Bale từng nói: “Đi đánh golf còn hạnh phúc hơn chơi bóng cho Real”, hoặc sẵn sàng ngồi chơi, xơi nước chỉ để hưởng lương. HLV Zidane luôn bác bỏ và gọi Bale là cầu thủ quan trọng.

Marcelo sắp bắt kịp kỷ lục của Roberto Carlos

Hậu vệ người Brazil có thể đi vào lịch sử Real Madrid nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm