Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane kỳ vọng nhiều ở Hazard hơn là chỉ tỏa sáng một trận

Dù Eden Hazard đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid tại La Liga, HLV Zidane vẫn cho rằng đây chỉ là khởi đầu của ngôi sao người Bỉ ở đội bóng mới.

Ngày 5/10 tại vòng 8 La Liga, Real Madrid có cuộc tiếp đón Granada trên sân nhà. Eden Hazard góp một pha lập công và một đường kiến tạo giúp đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

Theo Goal, đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của Hazard kể từ khi khoác áo Real. Tiền vệ người Bỉ đã không thể ghi bàn hay kiến tạo cho đồng đội ở 5 trận trước đó. Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane tỏ ra hài lòng về học trò.

Hazard ghi ban cho Real anh 1
Hazard ghi bàn đầu tiên ở La Liga. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi cần phải nhìn thấy Eden như thế này, chơi tốt và ghi bàn. Anh ấy muốn làm điều đó và hạnh phúc trong phòng thay đồ. Chúng tôi mừng cho anh ấy vì bàn thắng đầu tiên và hy vọng nó sẽ là khởi đầu cho một chuỗi dài", HLV Zidane cho biết.

Trong trận đấu với Granada, Hazard lập công ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một. Anh thoát xuống sau đường chuyền của Valverde, trước khi bấm bóng qua đầu thủ môn.

Đến phút 61, anh kiến tạo cho Luka Modric để chân sút này ghi bàn bằng cú sút xa đẳng cấp. Karim Benzema và James Rodriguez là hai cầu thủ còn lại lập công, giúp Real thắng 4-2.

"Cả đội đã chơi tốt hơn một tháng trước. Mỗi cầu thủ trên sân đều thể hiện được vai trò của mình. Tuy nhiên, tôi muốn nhiều hơn nữa để đội chơi tốt hơn. Chúng tôi là những người cầu toàn. Không có trận nào dễ dàng khi luôn phải đấu suốt 90 phút", Zidane nói thêm.

3 điểm có được trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Granada giúp Real Madrid độc chiếm ngôi đầu La Liga với 18 điểm, hơn nhóm bám đuổi 4 điểm.

Zidane không biết khuyên Hazard như thế nào Trước trận gặp Club Brugge lúc 23h55 ngày 1/10 (giờ Hà Nội) tại bảng A Champions League, thuyền trưởng Real Madrid khẳng định Eden Hazard không cần lời khuyên để chơi tốt hơn.

Hazard ghi bàn giúp Real giữ vững ngôi đầu La Liga

Ngôi sao người Bỉ đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 4-2 của chủ nhà Real Madrid trước Granada ở vòng 8 La Liga đêm 5/10.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm