Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane đau tim khi Real vào chung kết Champions League

Real Madrid vượt qua Bayern Munich chung cuộc 4-3 ở vòng bán kết Champions League, qua đó lần thứ ba liên tiếp góp mặt trong trận chung kết.

Highlights Benzema lập cú đúp, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp Bán kết lượt về Champions League kết thúc với tỷ số hòa 2-2, trong đó tiền đạo đang có phong độ không tốt Benzema lập cú đúp giúp Real thắng Bayern chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận.

Sau khi trận bán kết lượt về Champions League diễn ra trên sân Bernabeu khép lại với tỷ số hòa 2-2, huấn luyện viên Zidane của Real Madrid thừa nhận: “Tôi nghĩ thật không tốt cho tim khi trải qua những trận đấu căng thẳng như thế này trong bóng đá, đặc biệt là các cuộc chiến tại Champions League”.

Zidane dau tim khi Real gianh ve chung ket anh 1
Huấn luyện viên Zidane lần thứ ba liên tiếp đưa Real Madrid vào chung kết Champions League. Ảnh: UEFA.

Trên sân Bernabeu, đội chủ nhà Real Madrid và Bayern Munich có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Đến phút 63, James Rodriguez ghi bàn giúp “Hùm xám” xứ Bavaria gỡ hòa 2-2. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Bayern Munich sẽ vào chung kết nếu ghi thêm 1 bàn. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra trước thủ môn Navas của Real thể hiện phong độ xuất sắc.

“Đó là trận đấu điên rồ, nhưng đem đến sự phấn khích cho người hâm mộ. Chúng tôi cần chúc mừng Bayern Munich có trận đấu tốt. Real Madrid bắt đầu rất tệ, nhưng chơi tốt hơn nhiều trong hiệp 2”, huấn luyện viên Zidane nhận định.

Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Real Madrid bất ngờ vượt lên dẫn 2-1 sau sai lầm của thủ môn Sven Ulreich. Pha dùng chân phá bóng hụt của anh tạo điều kiện để tiền đạo Benzema hoàn tất cú đúp cho "Los Blancos" ở trận bán kết lượt về.

Cú đánh đầu gỡ hoà 1-1 của Benzema nhìn từ khán đài Tiền đạo người Pháp Benzema có pha di chuyển khôn ngoan để loại bỏ Alaba trước khi dễ dàng đánh đầu tung lưới khung thành Sven Ulreich, mở tỷ số cho Real Madrid.

Khi nói về thủ thành Ulreich, huấn luyện viên Jupp Heynckes của Bayern Munich chia sẻ: “Sai lầm thật tồi tệ cho cầu thủ. Ulreich không biết có thể bắt bóng hay không, nhưng khi nhận ra thì có chút lo lắng, và đó là những gì đã xảy ra. Thực sự là thời điểm đáng buồn cho toàn đội”.

Vị thuyền trưởng Bayern Munich cho biết thêm: “Tôi rất thất vọng về kết quả. Trận hòa là nỗi thất bại rất lớn đối với Bayern Munich. Trong 9 tháng qua, chúng tôi tập luyện chăm chỉ và tạo nên đội bóng tuyệt vời, nhưng đáng xấu hổ khi kết thúc bằng việc bị loại”.

Đây là mùa giải thứ năm liên tiếp Bayern Munich dừng bước ở vòng knock-out Champions League trước các đại diện của Tây Ban Nha. Trong đó, “Hùm xám” xứ Bavaria thua Real Madrid tới 3 lần ở bán kết mùa giải 2013/14, tứ kết mùa bóng 2016/17 và bán kết mùa này.

Zidane dau tim khi Real gianh ve chung ket anh 2
Thông số của trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich. Ảnh: Sports.

Cầu thủ Bayern ôm đầu thất vọng trước Real Madrid

Các học trò của huấn luyện viên Jupp Heynckes thi đấu cố gắng, nhưng phải dừng bước trước Real Madrid khi thua chung cuộc 3-4 ở bán kết Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm