Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger tiết lộ lý do giúp Arsenal chiến thắng

Mặc dù giành chiến thắng thót tim nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra rất phấn khích vì món quà mừng sinh nhật của các học trò.

Phải thi đấu trên sân khách, Arsenal suýt phải ôm trái đắng rời đất Bỉ khi Najar mở tỉ số cho Anderlecht ở phút 72. Tuy nhiên, những nỗ lực của "pháo thủ" đã được đền đáp khi Gibbs rồi Podolski ghi liền hai bàn chỉ trong ít phút cuối trận mang về chiến thắng 2-1 cho Arsenal.

HLV Wenger ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Arsenal. Ảnh: Goal.
HLV Wenger ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Arsenal. Ảnh: Goal.

Đây là món quà mừng sinh nhật đầy ý nghĩa mà các học trò gửi đến HLV Wenger. Màn lội ngược dòng thót tim này giúp Arsenal đứng thứ hai tại bảng D với ba điểm ít hơn đội dẫn đầu là Dortmund.

Sau trận đấu, HLV Wenger tiết lộ nguyên nhân giúp Arsenal giành chiến thắng: "Chúng tôi đã tiếp tục chiến đấu và ghi được hai bàn thắng tuyệt vời. Tinh thần chiến đấu đã quyết định tất cả. Đó là điều quan trọng để giúp chúng tôi vượt qua vòng bảng. Chúng tôi đang có lợi thế rất lớn bởi cả Galatasaray lẫn Anderlecht đều mới có được một điểm".

Đồng ý với quan điểm của HLV Wenger, Gibbs cho biết: "Chúng tôi không bỏ cuộc. Thật không dễ dàng khi phải tới đây làm khách nhưng chúng tôi cần đi tiếp và phải rất khó khăn, chúng tôi mới có được kết quả như mong đợi. Đây là kết quả quan trọng với chúng tôi".

Sao Arsenal mừng sinh nhật thầy bằng chiến thắng thót tim

Phải nhờ tới pha lập công của Gibbs và Podolski ở 2 phút cuối trận, Arsenal của HLV Arsene Wenger mới ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở trước chủ nhà Anderlecht.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm