Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger tiếc nuối sau trận hòa của Arsenal

Chiến lược gia người Pháp cảm thấy rất tiếc khi Pháo thủ không tận dụng được cơ hội ở những phút cuối trận để duy trì mạch chiến thắng.

Trên sân The Hawthorns, thầy trò HLV Wenger có trận đấu khó khăn trước West Brom. Trước khi hiệp 1 khép lại, Arsenal bị dẫn trước sau cú đánh đầu hiểm hóc của Yacob. Bi kịch suýt nữa xảy ra với Pháo thủ trong tình huống Anelka thoát xuống và dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

HLV Wenger khen ngợi màn trình diễn của Wilshere.

Tuy nhiên, Arsenal đã chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn khi ghi bàn gỡ hòa ở phút 63 do công của Jack Wilshere, cầu thủ nhận được nhiều lời khen ngợi của HLV Wenger. Tại buổi phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: "Wilshere gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 do bị đau sau pha va chạm với đối phương. Tuy nhiên, cậu ấy đã cho thấy cá tính và có được phần thưởng xứng đáng.

Wilshere thi đấu tốt hơn trong hiệp 2 và thực hiện những pha xử lý bóng khá ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy đã học rất nhanh. Với việc Wilshere thi đấu trách nhiệm trên sân, điều đó đáng mừng cho ĐT Anh hơn là cho Arsenal. Tôi không nghĩ Wilshere là cầu thủ ghi bàn, bởi cậu ấy thường tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Đó là nhiệm vụ quan trọng của Wilshere ở Arsenal, nhưng thật vui khi cậu ấy có thể ghi bàn

Dù hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên sân The Hawthorns, nhưng HLV Wenger vẫn tiếc nuối khi không có được chiến thắng: "Tỷ số hòa 1-1 trước West Brom là kết quả có thể chấp nhận được. Arsenal bị dẫn trước 0-1 sau 45 phút đầu tiên. Nếu Anelka ghi bàn nâng tỷ số len 2-0, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều với chúng tôi.

Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy rất tiếc vì không thể giành chiến thắng. Sau khi đội bóng gỡ hòa 1-1, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Màn trình diễn của các cầu thủ trong những phút cuối trận là rất tốt". Dù bị đứt mạch trận chiến thắng, nhưng Arsenal vẫn tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 trận.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 7

Arsenal dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 trận.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm