Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger không thích học trò chơi bóng dài

Tiền vệ trẻ Thomas Eisfeld vừa tiết lộ những câu chuyện trong các buổi tập của đội bóng cũ Arsenal.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, tài năng trẻ 22 tuổi người Đức nói: “Arsenal luôn trung thành với lối chơi mà HLV Arsene Wenger đề ra. Ông ấy muốn các cầu thủ chơi thứ bóng đá đẹp”.

Ảnh hài hước về thất bại của Arsenal trước Monaco

Thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng Arsenal lại bất ngờ để thua Monaco với tỷ số 1-3 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm qua.

 

HLV Wenger không thích các học trò chơi bóng dài. Ảnh: Getty Images.

“Nếu chơi bóng dài trong các buổi tập, bạn sẽ phải chịu những lời phàn nàn, thậm chí từ chính những đồng đội. HLV Wenger rất ít nói. Ông ấy gần như im lặng và chỉ xem các cầu thủ chơi bóng. Hiếm khi nhà cầm quân người Pháp nắn chỉnh học trò của mình trong các buổi tập”.

“Chỉ khi buổi tập kết thúc, Wenger mới tiến lại gần và nói với cầu thủ đôi ba câu. Ông ấy cũng không quên nhắc mọi người đừng chơi bóng dài. Nhìn chung, Wenger là một chiến lược gia đáng kính”, Eisfeld tiết lộ thêm.

Dù không được Arsenal trọng dụng trước khi bị bán sang Fulham, Eisfeld vẫn không hề oán trách đội bóng cũ. Tiền vệ người Đức khẳng định sẽ đầu quân cho Pháo thủ thành London nếu tiếp tục nhận được lời mời từ HLV Wenger.

Thomas Eisfeld từng có một năm rưỡi ăn tập ở Arsenal. Ảnh: Getty Images.
Thomas Eisfeld từng có hơn 1 năm ăn tập ở Arsenal. Ảnh: Getty Images.

“Là một cầu thủ trẻ, bạn rất khó cưỡng lại lời mời từ Arsenal. Đó là CLB đẳng cấp thế giới. Họ luôn có mặt tại đấu trường Champions League. Tôi học được rất nhiều điều khi chơi bóng ở đó. Cường độ tập luyện ở Arsenal rất cao. Những tuyển thủ quốc gia phải cạnh tranh khốc liệt để đảm bảo vị trí của họ. Tóm lại, đấy là môi trường rất tốt cho các cầu thủ trẻ”, Eisfeld nhấn mạnh.

Thomas Eisfeld gia nhập Pháo thủ thành London vào tháng 1/2012 từ Dortmund với giá 475.000 bảng. Sau hơn 1 năm ăn tập tại Emirates, tài năng trẻ 22 tuổi chỉ một lần được ra sân tại League Cup trước khi bị bán đứt cho Fulham hè 2014. Hiện Eisfeld là thành viên của Bochum theo diện cho mượn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm