Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal mất nửa đội hình ở vòng 27 Ngoại hạng Anh

HLV Wenger nhiều khả năng không có sự phục vụ của 6 cầu thủ trụ cột khi Arsenal tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates ở vòng 27 Premier League diễn ra lúc 21h05 ngày 1/3.

Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Star, hậu vệ phải Mathieu Debuchy tiếp tục phải điều trị chấn thương vai. Các bác sĩ cho biết, anh khó có thể ra sân trong trận đấu tới của Arsenal gặp Everton. Việc thiếu vắng hậu vệ trụ cột chắc chắn ảnh hưởng lớn đến khả năng phòng ngự của Arsenal.

a
Arsenal khủng hoảng nhân sự ở hàng tiền vệ trong trận gặp Everton. Ảnh: Daily Star.

Trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League, HLV Wenger cũng không có sự phục vụ của 5 tiền vệ gồm Aaron Ramsey, Mathieu Flamini, Mikel Arterta, Abou Diaby và Jack Wilshere. Khả năng kiểm soát khu vực trung tuyến của Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn bởi những tiền vệ trung tâm hay nhất đều vắng mặt do chấn thương.

Thông tin Arsenal mất 6 cầu thủ khiến CĐV thực sự lo lắng. Trong bối cảnh Pháo thủ cần đội hình mạnh nhất để tiếp đón Everton, HLV Wenger không dễ khi đối diện với việc bài toán xếp đội hình. Nhà cầm quân người Pháp còn 19 cầu thủ sẵn sàng cho trận sắp tới. Ông buộc phải tin tưởng những tài năng trẻ như Chamberlain, Francis Coquelin ở vòng 27 Premier League.

Với việc mới chịu thất bại 1-3 trước AS Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần này, các học trò của HLV Wenger phải sớm vượt qua cú sốc về tinh thần. Đây là thời điểm dàn sao Arsenal cần cho thấy bản lĩnh trong việc giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Mục tiêu của Pháo thủ là giành trọn 3 điểm trước Everton. Ở lượt đi mùa này, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân Goodison Park. Đó là trận đấu khó khăn của Arsenal khi may mắn có 2 bàn thắng trong 7 phút cuối.

HLV Wenger đau đớn nói về hàng thủ của Arsenal

Chiến lược gia người Pháp cho rằng những sai lầm chết người nơi hàng thủ là nguyên nhân khiến Arsenal thúc thủ 1-3 trước Monaco.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm