Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger không tạo áp lực cho Oezil

Vị thuyền trưởng của Arsenal tin tưởng tiền vệ người Đức sẽ tìm lại được phong độ sau thời gian nghỉ ngơi.

HLV Wenger đã cho Mesut Oezil nghỉ thi đấu ở trận Arsenal gặp Sunderland cuối tuần trước. Lý do là tuyển thủ người Đức phải chịu áp lực rất lớn sau khi có trận đấu không thành công cùng Pháo thủ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Stoke - Arsenal: Oezil và Giroud phá đảo Britannia

Với đấu pháp xoay tua lực lượng, HLV Wenger đã mang tới một Giroud đầy sức sống ở trận hủy diệt Sunderland. Đêm nay, “liều thần dược” ấy có thể sẽ làm hồi sinh Oezil ở Britannia.

Trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này gặp Stoke, Mesut Oezil sẽ trở lại đội hình xuất phát của Pháo thủ. Đây là thông tin đã được HLV Wenger xác nhận tại buổi họp báo trước trận. Khi được hỏi về phong độ của tiền vệ người Đức, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Tôi không bao giờ nói với Oezil về việc phải giúp Arsenal giành chiến thắng. Tôi chỉ muốn cậu ấy ra sân với tâm trạng thoải mái và thi đấu thật tốt”. 

HLV Wenger luôn dành sự ủng hộ cho Mesut Oezil. Ảnh: Goal.
HLV Wenger cũng giải thích việc tiền vệ người Đức thể hiện phong độ không tốt thời gian gần đây: “Thật khó khăn cho Oezil khi phải đối diện với áp lực thi đấu trung bình 3 ngày/trận. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ quen với chuyện này. Oezil đã có trận gặp Bayern khó khăn khi sút hỏng qủa penalty, nhưng đó là suy nghĩ của cậu ấy. Đôi khi cầu thủ phải chịu những áp lực như vậy.

Tôi không lo lắng về Oezil. Cậu ấy đang trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng chuyện này xảy ra với bất cứ cầu thủ nào. Hiện tại, cậu ấy trông khá tốt và muốn được thi đấu. Oezil sẽ hạnh phúc khi ra sân, và đó mới là điều quan trọng. HLV phải luôn ủng hộ cầu thủ. Đây là cách tốt nhất để thể hiện sự quan tâm đến họ”.

Hiện tại, Pháo thủ kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Chelsea. Mục tiêu của Arsenal ở trận gặp Stoke là phải giành chiến thắng để nhằm tiếp tục bám đuổi đội chủ sân Stamford Bridge trong cuộc chiến giành ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Đức Mạnh

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm