Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal trói chân Cazorla đến năm 2017

Theo tin độc quyền của Daily Mail, ban lãnh đạo Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ Santi Cazorlo kéo dài ràng buộc với Pháo thủ đến năm 2017.

Cazorla vừa bước qua tuổi 29 hồi tháng 12 năm ngoái và hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến năm 2016. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal vẫn muốn đảm bảo chắc chắn tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ cống hiến trọn đời với sân Emirates nên đã thuyết phục Cazorla kéo dài hợp đồng thêm 1 năm nữa, đến năm 2017.

Sao trẻ Real đồng ý gia nhập Arsenal vào hè này

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague tiết lộ tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real đã đồng ý gia nhập Arsenal vào hè này.

Sau làn sóng đào thoát khỏi sân Emirates của những Alex Song, Fabregas, Kolo Toure, Van Persie trong quá khứ chưa xa, trong năm qua HLV Wenger liên tiếp đón nhận những tin vui về việc giữ chân ngôi sao. Cả 6 ngôi sao bản địa là Wilshere, Walcott, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Gibbs và Jenkinson đều ký hợp đồng mới cách đây 12 tháng, trước đó thủ thành Szczesny cũng gia hạn đến năm 2019.

Mặc dù vậy, HLV Wenger vẫn đang bế tắc trong việc đảm bảo tương lai của một trong những ngôi sao gắn bó lâu nhất với sân Emirates, đó là hậu vệ Bacary Sagna. Tuyển thủ Pháp vẫn kiên quyết đòi ký một bản hợp đồng 3 năm với mức lương 90.000 bảng/tuần nếu không sẽ ra đi trong mùa hè này.

Hiện PSG, Monaco, Inter và Galatasaray là những đội bóng đang xếp hàng chào đón Sagna.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2569982/Santi-Cazorla-ready-sign-new-Arsenal-contract-alongside-Per-Mertesacker-Tomas-Rosicky.html

Song Tử

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm