Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger không hài lòng với chấn thương của Alexis Sanchez

HLV Wenger đang phải tìm phương án tấn công cho Arsenal cuối tuần này khi Alexis Sanchez dính chấn thương trong trận đấu của đội tuyển Chile.

Gần đây, Alexis Sanchez đang có phong độ rất cao. Từ đầu mùa giải đến nay, tiền đạo người Chile đã ghi được 6 bàn sau 10 trận ra sân cho Arsenal. Trong hai trận khoác áo đội tuyển Chile ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 mới đây, Sanchez cũng ghi đến 3 bàn giúp ĐT Chile giành cả hai chiến thắng trước Brazil và Peru.

Tổng hợp trận đấu: Chile 2-0 Brazil Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà Chile đánh bại Brazil với tỷ số 2-0 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
HLV Wenger thừa nhận không hài lòng khi Alexis Sanchez dính chấn thương do thi đấu cho đội tuyển Chile tại vòng loại World Cup 2018. Ảnh: Daily Mail.
HLV Wenger thừa nhận không hài lòng khi Alexis Sanchez dính chấn thương do thi đấu cho đội tuyển Chile tại vòng loại World Cup 2018. Ảnh: Daily Mail.

Dù vậy, HLV Wenger vẫn chưa vừa lòng. Theo Telegraph, "giáo sư" cảm thấy không vui khi Alexis Sanchez dính chấn thương do cố thi đấu cho ĐT Chile: "Tôi chẳng thể hài lòng nhưng cũng không làm gì khác được. Cậu ấy trở lại với một vấn đề ở hông".

"Cậu ấy muốn thi đấu cho Chile" - Wenger chia sẻ thêm: "Sanchez đã ra sân trong cả hai trận đấu gần nhất của đội tuyển, cũng thật khó trách bởi đó là vòng loại World Cup và cậu ấy cũng là cầu thủ quan trọng. Dù sao đi nữa, chúng tôi cũng cần tìm cách bảo vệ Sanchez trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này".

Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải tới làm khách trên sân của Watford. Hiện tại, Arsenal đứng thứ hai tại Premier League và chỉ kém đội dẫn đầu Manchester City hai điểm.

http://www.telegraph.co.uk/sport/football/teams/arsenal/11932817/Arsenal-news-Arsene-Wenger-uncomfortable-with-Alexis-Sanchez-playing-for-Chile-after-injury.html

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm