Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger khẳng định Sanchez không hám tiền như Costa

Vị chiến lược gia người Pháp đã bác bỏ sự so sánh giữa tiền đạo Alexis Sanchez với Diego Costa của Chelsea.

Khi được các phóng viên đặt vấn đề về sự nổi loạn của Alexis Sanchez và Diego Costa, HLV Wenger đã bác bỏ thông tin cho rằng tiền đạo người Chile muốn ra đi vì tiền như Costa. 

“Tôi hiểu Alexis. Cậu ấy không làm những điều giống như Costa", HLV người Pháp khẳng định.

Đồng thời vị chiến lược gia này cũng cũng cho rằng hành động của Sanchez là bình thường và không đáng phải chú ý.

"Tôi hài lòng khi có một học trò như vậy, Alexis luôn muốn cống hiến và làm tốt nhất cho đội bóng. Đôi khi cậu ta có thái độ không tốt. Tuy nhiên, đó là một phần của bóng đá. Hãy nhìn vào cả trận đấu, bạn sẽ thấy đó là việc rất nhỏ, không đáng phải bận tâm”, HLV Wenger cho biết.

Cuối tuần qua, hai chân sút hàng đầu Premier League trở thành vấn đề nóng nhất trên các mặt báo. Nhiều thông tin cho rằng hai ngôi sao này muốn làm loạn để sớm được ra đi.

Ở trận thắng 4-0 của Arsenal trước Swansea hôm 14/1, Alexis Sanchez tỏ thái độ bất mãn với HLV Arsene Wenger sau khi bị thay ra sân ở phút 79 (thời điểm Arsenal dẫn trước đối thủ tới 4-0).

HLV Wenger khang dinh Sanchez khong ham tien nhu Costa anh 1
Sanchez tỏ ra bất mãn khi bị thay ra ở trận đấu gặp Swansea.

Sanchez đã tức giận đá chiếc găng tay của mình trước khi ngồi vào băng ghế dự bị với chiếc áo choàng trùm kín đầu, không tiếp tục theo dõi đồng đội thi đấu.

Hành động của tiền đạo người Chile càng khiến người hâm mộ tin rằng khả năng chân sút này ra đi là không nhỏ. Hiện Sanchez và Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận chung trong bản hợp đồng mới khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn 18 tháng.

Trong khi đó, chân sút số một của Chelsea bất ngờ bị HLV Conte “trảm” ở trận đấu với Leicester ở vòng 21 Premier League. Sau trận đấu, HLV người Italy lý giải nguyên nhân Costa không thể ra sân vì chấn thương lưng.

Tuy nhiên, báo chí Anh đồng loạt khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha phải ngồi ngoài trận đấu với Leicester vì sự can thiệp của đội bóng giàu có Trung Quốc. Theo đó, Diego Costa đã bị lời mời 30 triệu bảng/năm của CLB Tianjin Quanjian làm mất lý trí, không chuyên tâm tập luyện và có thái độ không chuẩn mực với HLV thể lực.

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, Diego Costa chính thức bị HLV Conte cách ly khỏi đội hình 1 Chelsea. Cựu tiền đạo của Atletico phải tập luyện một mình tại trung tâm Cobham.

HLV Wenger khang dinh Sanchez khong ham tien nhu Costa anh 2
Costa phải tập luyện một mình ở trung tâm Cobham.

Trong phát biểu gần đây, HLV Pochettino của Tottenham cũng rất bức xúc về vấn đề của Costa: “Tiền! Thật điên rồ. Nó đang phá vỡ thị trường chuyển nhượng. Nếu Costa ra đi vì tiền thì đó là điều không thể chấp nhận được”.

HLV 44 tuổi tỏ ra vui mừng khi Tottenham không vướng phải tình trạng như Chelsea: “May mắn khi chúng tôi không gặp phải vấn đề đó. Các cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc và coi Tottenham là gia đình. Chúng tôi có cuộc sống tốt tại đây”.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm