Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Việt Hoàng: ‘Không ngờ thua HAGL tới 3 bàn’

Ông Trương Việt Hoàng tỏ ra thất vọng khi CLB Viettel đại bại 0-3 trước HAGL ngay trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5 V.League 2021 tối 24/3.

“Tôi đã nghĩ tới việc đội bóng sẽ bị thủng lưới trước. Nhưng tôi không nghĩ CLB Viettel sẽ bị dẫn đến 3 bàn. Khi đội thua 2 bàn, tôi phải động viên các học trò. Bởi thua một trận quá đậm thì không nên chút nào”, HLV Việt Hoàng chia sẻ sau thất bại bẽ bàng của nhà đương kim vô địch.

HAGL Kiatisuk Cong Phuong anh 1

HAGL (áo vàng) chơi một trận áp đảo hoàn toàn trước đối thủ Viettel. Ảnh: Việt Linh.

Trước đó, không nhiều người tin rằng HAGL có thể tạo nên bất ngờ trên sân Hàng Đẫy. Thực tế trận đấu cũng chứng minh CLB Viettel mới là đội khởi đầu tốt hơn.

Tuy nhiên, điểm yếu ở vị trí hậu vệ trái của cầu thủ sinh năm 2000 Nguyễn Thanh Bình đã buộc nhà đương kim vô địch phải trả giá. Cả ba bàn thua của CLB Viettel đều có liên quan tới cánh này.

Ông Hoàng phân tích: “Tôi không bất ngờ vì đấu pháp của HAGL. Tôi biết họ đủ khả năng phản công nhanh kể cả khi chúng tôi kiểm soát nhiều bóng. Nhưng hôm nay, vị trí hậu vệ trái của chúng tôi bị khai thác rất nhiều. Các bàn thua đều xuất phát từ cánh này, tương ứng với cánh phải của HAGL, nơi Văn Toàn đã khai thác rất nhiều”.

“Trương Văn Thiết lẽ ra đá hậu vệ trái trận này. Nhưng cậu ấy có vấn đề thể lực nên chúng tôi phải cho Thanh Bình vào thi đấu. Hôm nay, Bình hơi bị khớp, không bắt kịp nhịp độ với các vị trí còn lại trong hàng phòng ngự”, cựu danh thủ Thể Công giải thích.

Ông Trương Việt Hoàng cũng dành thời gian nói riêng về Công Phượng, người đã trực tiếp ghi một bàn và được xem là nguyên nhân quan trọng khiến hàng thủ CLB Viettel sụp đổ. Thuyền trưởng của CLB Viettel cho rằng: “Tôi đã chuẩn bị tình huống Phượng đá chính. Bởi vậy, không thể nói cậu ấy vào sân trong hiệp hai là bước ngoặt. Ở tình huống ghi bàn, cầu thủ Viettel không áp sát được, tạo cho Phượng quá nhiều khoảng trống. Vị trí dứt điểm của cậu ấy đẹp còn thủ môn thì gần như bị che mắt”.

Sau trận này, CLB Viettel đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Nhà đương kim vô địch sẽ có thêm một trận khó khăn trên sân nhà của SLNA ở vòng 6.

HAGL Kiatisuk Cong Phuong anh 2
Văn Thanh lập cú đúp trước Viettel trong 8 phút Washington Brandao và Văn Toàn lần lượt kiến tạo giúp Văn Thanh ghi bàn, để nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách HAGL trong trận gặp CLB Viettel ở vòng 5 V.League 2021 tối 24/3.

HLV Kiatisuk nói gì sau đại thắng trước đương kim vô địch?

HLV Kiatisuk Senamuang của HAGL tỏ ra khiêm tốn sau chiến thắng 3-0 trước nhà đương kim vô địch Viettel tại vòng 5 V.League 2021 tối 24/3.

Hoàng Thịnh và sự bất lực trước lối đá kỹ thuật

Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng thô bạo. Trong nhiều trường hợp, đó là sự bất lực.

‘Không dễ chơi với HAGL’

HLV Trương Việt Hoàng tin HAGL đã mạnh hơn rất nhiều dưới thời Kiatisuk Senamuang và đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với CLB Viettel.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm