Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV vào sân bóp cổ trọng tài ở giải Thái Lan

Sự cố diễn ra ở vòng 25 giải Thai League 2 giữa Chiang Mai FC và Nakhon Ratchasima hôm 18/2.

Trọng tài bị các cầu thủ và HLV Chiang Mai FC quây lại sau trận đấu.

Huấn luyện viên trưởng của Chiang Mai FC, Patipat Rorbru, nổi giận với trọng tài biên sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước đối thủ Nakhon Ratchasima. Ông Patipat cho rằng trọng tài biên sai lầm khi công nhận bàn thắng ở phút bù giờ của Nakhon Ratchasima, dẫn đến trận thua cay đắng của Chiang Mai trên sân nhà.

Goal cho biết HLV trưởng Chiang Mai lao đến bóp cổ trọng tài, đòi ông giải thích tại sao lại công nhận bàn thắng 2-1 của đội khách, trong khi rất nhiều người nhìn thấy tiền đạo Daywison Fernandes của Nakhon Ratchasima rơi vào thế việt vị rõ ràng.

Các cầu thủ Chiang Mai cũng lao đến đòi lời giải thích từ trọng tài biên, nhưng không được trả lời thỏa đáng. Cảnh sát sau đó vào sân để hộ tống tổ trọng tài rời đi trong cơn giận từ người hâm mộ đội chủ nhà.

Chiang Mai nhận hai thẻ đỏ ở các phút 90+3 và 90+4 và kết thúc trận đấu với 9 người trên sân. Đội chủ nhà dẫn trước Nakhon Ratchasima nhờ bàn thắng ở phút 30. Đội khách gỡ hòa 1-1 ở phút 79, nhưng biến cố xảy ra ở phút 90+3, khi ngoại binh Elev Vieira nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi phản ứng.

Cũng chính từ pha bóng này, đội khách ghi bàn từ một pha bóng nhạy cảm, khi trung phong của họ có vẻ đứng dưới hàng thủ Chiang Mai.

Trận đấu giữa Chiang Mai FC và Nakhon Ratchasima được xem như cuộc đối đầu quan trọng đến cuộc đua giành vé thăng hạng lên Thai League 1 mùa tới. Trận thua ngược trên sân nhà khiến Chiang Mai tụt xuống vị trí thứ 4, kém Nakhon Ratchasima (xếp thứ 2) tới 6 điểm.

Kimmich suýt đánh nhau với trợ lý HLV Bayern

Nhà báo Patrick Strasser cho biết nội bộ Bayern Munich bắt đầu có những rạn nứt quan hệ sau trận thua Bochum hôm 18/2.

Bruno bị chỉ trích chơi bóng vô trách nhiệm

Thủ quân MU có ngày thi đấu đáng quên trước Luton Town dù nửa đỏ thành Manchester vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm