Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno bị chỉ trích chơi bóng vô trách nhiệm

Thủ quân MU có ngày thi đấu đáng quên trước Luton Town dù nửa đỏ thành Manchester vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

Bruno Fernandes không đạt phong độ cao thời gian qua.

Rạng sáng 19/2, MU vượt qua Luton 2-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" tiếp tục chuỗi trận ấn tượng thời gian qua. Tuy nhiên, Bruno Fernandes lại nhận không ít lời chê bai từ giới chuyên gia và người hâm mộ MU.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi lạc nhịp và nhiều lần bẻ gãy các đợt lên bóng của MU. Ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, khi "Quỷ đỏ" cần câu thời gian để bảo toàn cách biệt mong manh, Bruno lại cố tình dứt điểm hời hợt về phía khung thành Luton, để đối thủ lấy bóng phản công.

Chưa dừng lại ở đó, Fernandes còn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn có thể giúp MU nâng tỷ số lên 3-1. Đầu hiệp hai, cựu sao Sporting Lisbon lừa qua cả thủ môn Luton và có cơ hội dứt điểm trước khung thành trống. Tuy nhiên, đội trưởng MU xử lý chậm và thiếu tinh tế, để Albert Sambi Lokonga kịp lùi về ngăn cản.

Sky Sports bình luận "Fernandes có một buổi chiều tồi tệ trước khung thành đối thủ". Pha bỏ lỡ trước khung thành không còn thủ môn của Luton không phải lần duy nhất Bruno dứt điểm hời hợt trận này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn khác.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag có trận thắng thứ tư liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Song, ngoại trừ tài năng trẻ Kobbie Mainoo chơi ấn tượng, các tiền vệ còn lại của "Quỷ đỏ" đều chưa đáp ứng kỳ vọng. Fernandes là một trong những cái tên gây thất vọng nhất.

Hojlund đi vào lịch sử Premier League

Tiền đạo người Đan Mạch lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của MU trước Luton ở vòng 25 Premier League đêm 18/2.

Bayern thua liên tiếp, bị Leverkusen bỏ xa 8 điểm

Đêm 18/2, Bayern nhận thất bại 2-3 khi đến làm khách trước Bochum ở vòng 22 Bundesliga.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm