Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal thừa nhận M.U thắng may mắn

Người hâm mộ M.U thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của các chân sút đội nhà, trong đó Falcao là cầu thủ phải nhận nhiều lời chỉ trích nhất.

Tại buổi họp báo sau trận gặp Burnley, HLV Van Gaal chia sẻ với trang BBC: “M.U thi đấu không tốt. Chúng tôi may mắn giành chiến thắng”. Trong 90 phút, Quỷ đỏ có số pha dứt điểm ít hơn đối phương (11 so với 13). Tuy nhiên, hai pha đánh đầu chính xác của hậu vệ Chris Smalling góp phần quan trọng giúp M.U có 3 điểm để trở lại top 3 trên bảng xếp hạng.

a
Tiền đạo Falcao đang là bản hợp đồng gây thất vọng của HLV Van Gaal mùa này. Ảnh: Getty Images.

Trên Twitter, CĐV M.U đưa ra những lời nhận xét chỉ trích tiền đạo Falcao. Một người hâm mộ Quỷ đỏ có tên Lewis Brown chia sẻ: “Càng xem Falcao thi đấu, tôi cảm thấy thêm thất vọng”. Trong khi đó, CĐV Sam Vallance cho biết: “Cách đây một vài năm, tôi từng tưởng tượng đội bóng ký hợp đồng với Falcao. Tuy nhiên, tôi không nghĩ lại thất vọng như thế này khi chứng kiến Falcao thi đấu”.

Rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ cùng có ý kiến đội bóng không nên ký hợp đồng dài hạn với Falcao trong mùa hè và dùng tiền chiêu mộ một cầu thủ chất lượng hơn. Ngoài ra, fan M.U cho rằng, CLB cũng nên để Van Persie ra đi. Ở trận gặp Burnley, tiền đạo người Hà Lan có một bàn thắng, nhưng anh lập công cho M.U từ chấm 11m. Công lớn thuộc về Di Maria khi mang về quả penalty cho đội chủ sân Old Trafford sau một pha đi bóng tốc độ và khéo léo.

Trước khi ra sân nhường chỗ cho James Wilson ở phút 73, Falcao không có một cú sút nào về phía khung thành Burnley. Anh chỉ có 1 pha qua người thành công và giành chiến thắng 11 % ở những pha không chiến. Tình huống đáng chú ý nhất của Falcao là pha đánh đầu chuyền cho Chris Smalling lập công. Trong khi đó, thủ quân Wayne Rooney vẫn chưa có một cú sút khung thành đối phương từ đầu năm 2015.

Dù chưa thể hiện màn trình diễn ấn tượng, nhưng M.U vẫn giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của một vài cá nhân. Với 3 điểm ở vòng 25, Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea khá lớn khi hơn kém nhau tới 12 điểm. Khả năng M.U cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này thực sự rất khó, bởi Chelsea hiện có phong độ cao.

M.U trở lại top 3 nhờ cú đúp không chiến của Smalling

Cú đúp của hậu vệ Chris Smalling và pha sút penalty thành công của Persie giúp M.U đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 ở vòng 25 diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm