Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Chelsea là fan cuồng nhiệt của M.U

Thầy cũ của Juan Cuadrado, Deninson Rivas tiết lộ tiền vệ người Colombia yêu thích M.U từ khi còn là cậu bé 11 tuổi. Tuy nhiên, anh lại quyết định chuyển đến Chelsea.

Vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua, Juan Cuadrado đã ký giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi với Chelsea. Đây là hợp đồng bom tấn của giải Ngoại hạng Anh trong tháng 1/2015 khi có mức giá 26 triệu bảng. Ở vụ này, Chelsea đã đánh bại M.U để sở hữu Juan Cuadrado.

a
Tân binh của Chelsea, Cuadrado yêu thích M.U từ khi mới 11 tuổi. Ảnh: Mirror.

Theo trang Daily Star, ông Deninson Rivas, thầy cũ của Juan Cuadrado khi còn ở Colombia, tiết lộ về CLB mà anh yêu thích từ thời điểm mới tập chơi bóng. Ông Deninson Rivas cho biết: "Khi Juan Cuadrado còn ở với chúng tôi, cậu ấy là fan cuồng nhiệt của M.U".

Thầy cũ của tiền vệ tân binh Chelsea chia sẻ: "Thời điểm vào năm 2000, khi đó Juan Cuadrado khoảng 11 tuổi, M.U là đội bóng lớn và xuất sắc nhất trên thế giới. M.U rất được yêu thích tại Colombia". Mùa giải 1998/99, Quỷ đỏ giành cú ăn ba lịch sử với chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League.

Dù tiền vệ 26 tuổi này không đầu quân cho Quỷ đỏ, nhưng ông Deninson Rivas tin tưởng học trò cũ hiện hạnh phúc ở Chelsea. Ngoài ra, huấn luyện viên người Colombia còn khẳng định: "Cậu ấy sẽ đem chiến thắng về cho Chelsea và mang lại niềm vui cho người hâm mộ đội bóng".

Sau khi đầu quân cho CLB chủ sân Stamford Bridge, tuyển thủ người Colombia đã được HLV Mourinho sử dụng khi Chelsea gặp Aston Villa. Tuy nhiên, anh chỉ chơi 11 phút cuối trong trận đội nhà giành chiến thắng 2-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Chuyển đến thi đấu cho Chelsea, Juan Cuadrado được chờ đợi tăng cường khả năng tấn công bên cánh phải cho đội bóng. Sở hữu phẩm chất kỹ thuật và tốc độ tốt, anh được đánh giá là mẫu cầu thủ dễ thích nghi với các trận đấu tại Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm