Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal muốn M.U phải phục tùng mình

Tân HLV Louis van Gaal vừa ra tối hậu thư cho BLĐ cũng như các cầu thủ M.U. Theo đó, ông muốn được toàn quyền quyết định mọi vấn đề về chuyên môn.

Sau khi chính thức nhậm chức tại sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal lúc này đang cùng M.U tham dự chuyến du đấu mùa hè trên đất Mỹ. Chiến lược gia người Hà Lan đã ít nhiều tạo ra những dấu ấn tích cực bằng phong cách kỷ luật quen thuộc của mình. Ông không chỉ thay đổi khá nhiều phương pháp huấn luyện truyền thống của Quỷ Đỏ mà còn khiến những học trò ngôi sao phải nghiêm túc tuân theo những giáo án tập luyện với cường độ cao.

HLV Louis van Gaal đang cùng các học trò tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Daily Mail

Trước thềm trận giao hữu với Los Angeles Galaxy, trận đấu được xem là màn ra mắt của nhà cầm quân 62 tuổi, ông chia sẻ về quan điểm huấn luyện cũng như mong muốn của mình khi dẫn dắt M.U. “Đây có thể là một đội bóng quá lớn, không chỉ về mặt thể thao mà còn về khía cạnh thương mại”.

“Chúng ta phải làm rất nhiều điều mà bình thường có thể tôi không được phép. Tôi phải tập thích ứng khi làm việc với CLB nên tôi nghĩ toàn thể đội bóng cũng cần phải tôn trọng những quyết định của cá nhân tôi. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cân bằng giữa hai điều đó để giúp M.U thi đấu thành công”, cựu chiến lược gia của Barcelona và Bayern Munich bày tỏ quan điểm trên website chính thức của M.U.

LA Galaxy vs M.U - trận đấu hot nhất tuần này

Trận ra mắt của Louis Van Gaal trên cương vị HLV Manchester United có lẽ thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Sau trận giao hữu với LA Galaxy, Quỷ đỏ sẽ tham dự giải đấu mang tính cọ xát International Champions Cup diễn ra từ ngày 24/7, giải đấu có sự quy tụ của một loạt những đội bóng lớn đến từ châu Âu như Real Madrid, Manchester United, AS Roma, Inter Milan, Manchester City, Liverpool, AC Milan và Olympiacos. Tại giải đấu này, đội bóng của HLV Louis van Gaal sẽ lần lượt có các cuộc chạm trán với AS Roma (27/7), Inter Milan (30/7) và Real Madrid (3/8).

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm