Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal lý giải nguyên nhân khiến Man Utd thua đậm

Dù thua đậm trước Everton, HLV Louis Van Gaal vẫn bình thản đón nhận và chỉ ra nguyên nhân khiến đối thủ giành chiến thắng xứng đáng.

Trước trận đấu, chẳng ai ngờ Manchester United có thể thua chóng vánh và thảm hại trước Everton. Bàn thắng sớm của McCarthy đã dội một gáo nước lạnh vào tinh thần của các cầu thủ Man Utd để rồi sau đó, Jones Stone và Mirallas tiếp tục bồi thêm hai "nhát kiếm" giúp Everton hạ gục "Quỷ đỏ" với tỷ số 3-0.

Man Utd đã có một trận đấu tồi tệ khi các cầu thủ thi đấu thiếu sức sống trước Everton. Ảnh: Goal.
Man Utd đã có một trận đấu tồi tệ khi các cầu thủ thi đấu thiếu sức sống trước Everton. Ảnh: Goal.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ ra thất vọng nhưng vẫn bình thản đón nhận trận thua thứ hai liên tiếp. Chia sẻ trên Goal, HLV Van Gaal cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy động lực, cảm hứng và sự nhiệt huyết của chúng tôi không bằng đối thủ. Tôi nghĩ đó là lý do khiến đội thất bại".

"Những trợ lý của tôi cũng nhận ra điều này, các cầu thủ khởi động không tốt như thường lệ. Bạn phải chuẩn bị cho trận đấu từ hai đến ba ngày trước đó. Everton đã làm được điều này nên họ giành chiến thắng", HLV Van Gaal tiếp lời.

Vừa thua đậm, Man Utd lại vừa thiệt quân khi Rooney dính chấn thương trong trận đấu và bị thay ra ở những phút cuối trận. HLV Van Gaal cũng lên tiếng xác nhận điều này: "Chúng tôi đang đợi kết quả xét nghiệm để biết mức độ chấn thương của anh ấy".

Hiện tại, Man Utd lâm vào cuộc khủng hoảng về phong độ và lực lượng. Carrick, Phil Jones, Rojo và Rafael đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Nếu Rooney cũng phải ngồi ngoài, HLV Van Gaal sẽ rất đau đầu với bài toán nhân sự trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

http://www.goal.com/en/news/9/england/2015/04/26/11158732/van-gaal-slams-unmotivated-manchester-united?ICID=OP

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm