Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal lên tiếng bảo vệ Ashley Young

Ashley Young có pha ngã khi lao vào tranh bóng trong khu vực 16m50 của Suderland. Trọng tài rút thẻ vàng đối với tiền vệ của M.U vì cho rằng anh cố tình ăn vạ để kiếm penalty.

Sau trận hòa 1-1 trên sân của Sunderland, HLV Van Gaal có những phát biểu nhằm bênh vực cậu học trò. Vị thuyền trưởng M.U cho biết trên Sky Sports 1: “Tôi nghĩ Ashley Young không cố tình ăn vạ trong tình huống Brown lao vào tranh bóng”. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan than phiền về việc tiền vệ người Anh ngã quá nhiều.

a
Ashley Young nhận thẻ vàng sau pha ngã trong khu vực 16m50 của Sunderland ở phút 62. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan nhận xét về trận hòa 1-1 của M.U. Ông cho biết: “Trong hiệp 1, chúng tôi tạo ra sự cân bằng. Dù không có nhiều cơ hội, nhưng M.U ghi được bàn thắng ấn tượng.

Thật là đáng thất vọng khi để Sunderland gỡ hòa từ tình huống cố định. Chúng tôi thiếu những đường chuyền sáng tạo và thường có những pha chuyền bóng thiếu chính xác".

Trong trận gặp Sunderland, hậu vệ Chris Smalling dính chấn thương và phải rời sân trước khi hiệp 1 khép lại. Hôm nay (25/8), M.U sẽ không báo về tình hình chấn thương của tuyển thủ người Anh sau buổi kiểm tra y tế. Còn với Van Persie, chân sút người Hà Lan khẳng định cảm thấy khá tốt trong 63 phút có mặt trên sân trước khi nhường chỗ cho Welbeck.

Dù chưa giành chiến thắng sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, nhưng các cầu thủ M.U không quá lo lắng. Họ khẳng định đội bóng sẽ rút ra kinh nghiệm sau 2 trận vừa qua để cải thiện lối chơi, phong độ trong thời gian tới.

Sir Alex lặng người sau trận hòa thất vọng của M.U

Cựu chiến lược gia người Scotland lặng người khi chứng kiến các học trò cũ bị đối thủ dưới cơ Sunderland cầm chân ở vòng 2 Premier League.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm