Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal lần đầu được vinh danh từ khi dẫn dắt M.U

Vị thuyền trưởng của M.U mới nhận giải thưởng Anton Geesink Award dành cho các cá nhân, tập thể hoặc tổ chức thể thao của Hà Lan có màn trình diễn ấn tượng trong năm.

Giải thưởng này lấy tên huyền thoại môn judo của Hà Lan để tôn vinh những màn trình diễn xuất sắc trong thể thao trong năm. Với việc giúp ĐT Hà Lan giành vị trí thứ ba ở World Cup 2014, HLV Van Gaal được vinh danh trong buổi gala diễn ra vào hôm 29/3.

HLV Van Gaal được vinh danh ở quê nhà Hà Lan hôm 29/3. Ảnh: Daily Mail.

Đây là lần đầu ông nhận được một giải thưởng cá nhân từ khi chia tay ĐT Hà Lan để dẫn dắt M.U. Trong buổi phát biểu trên Daily Mail, HLV Van Gaal chia sẻ: “Giải thưởng này thật đặc biệt đối với tôi”.

Ở thời điểm này, HLV Van Gaal đối diện với áp lực lớn trong việc giúp M.U trở lại Champions League vào mùa tới. Sau khi liên tiếp vượt qua các đối thủ mạnh, Quỷ đỏ vững vàng với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có 59 điểm và tạm hơn 5 điểm so với đội bám đuổi Liverpool.

Cuối tuần này, M.U đón tiếp Aston Villa ở vòng 31 trên sân nhà Old Trafford. Với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, thầy trò HLV Van Gaal đang có tinh thần hưng phấn. Mục tiêu của M.U là tiếp tục bỏ túi 3 điểm nhằm đảm bảo vị trí trong top 4.

Trong tháng 4, HLV Van Gaal cùng M.U sẽ gặp thử thách rất lớn. Sau trận gặp Aston Villa, Quỷ đỏ đụng độ hai đội bóng đang ở nhóm đầu trên bảng xếp hạng, Man City và Chelsea. Trước khi tháng này khép lại, đội chủ sân Old Trafford làm khách trước Everton. Kết quả của 4 trận phía sắp tới sẽ có ảnh hưởng quyết định đến vị trí của M.U vào cuối mùa. 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm