Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ulsan tin U23 Việt Nam có thể thắng Hàn Quốc

Sau 90 phút trên sân Hàng Đẫy, HLV Kim Do Hoon đã bất ngờ thay đổi suy nghĩ. Ông tin rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á 2018.

HLV Ulsan tin U23 Viet Nam co the thang Han Quoc anh 1
HLV Kim Do Hoon đã thay đổi quan điểm sau 90 phút tại Hàng Đẫy. Ông tin rằng U23 Việt Nam có thể tạo bất ngờ trước Hàn Quốc. Ảnh: Thanh Hà.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Kim Do Hoon của Ulsan Hyundai đã tuyên bố U23 Việt Nam “có khả năng cầm hòa Hàn Quốc chứ thắng thì hơi khó”. Nhưng sau 90 phút ở Hàng Đẫy, chứng kiến tinh thần thi đấu ngoan cường của các cầu thủ chủ nhà, ông Kim có lẽ đã thay đổi.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV của Ulsan khẳng định: “Tôi nói thẳng là tôi sẽ cổ vũ cho U23 Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á sắp tới. Nhưng tôi nghĩ U23 Việt Nam có đủ năng lực để gây bất ngờ. Tôi nghĩ các bạn vẫn có thể thắng vì trong bóng đá không nói trước được gì. Tôi nghĩ kết quả trận đấu ấy sẽ tùy thuộc vào sự chuẩn bị và tinh thần của U23 Việt Nam”.

HLV Park Hang-seo sợ U23 Việt Nam lộ bài trước Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo cho biết ông rất đau đầu nghĩ cách không cho U23 Hàn Quốc biết được những điểm yếu, điểm mạnh của U23 Việt Nam qua trận thua 2-3 trước Ulsan Hyundai.

Trở lại với trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam đã chơi đầy cố gắng trước đối thủ mạnh hơn. Đội bóng của ông Park bị dẫn trước 2 bàn ở hiệp đầu nhưng đã nỗ lực để kết thúc 90 phút với tỷ số 2-3.

Đánh giá về sự thay đổi của U23 Việt Nam ở hiệp hai, ông Kim khen ngợi; “Chiến thuật mới của U23 Việt Nam trong hiệp hai đã giúp họ áp đảo được chúng tôi. Các cầu thủ Ulsan đã cảm thấy bị áp đảo. Tôi nghĩ một phần lý do là bởi họ đã thấy mệt vào cuối hiệp. Nhưng phải thừa nhận là U23 Việt Nam đã pressing rất tốt. Đây là trận đấu chuẩn bị tốt cho U23 Việt Nam trước VCK U23 châu Á”.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng không quên dành những lời khen ngợi cho HLV đồng hương Park Hang-seo: “Tôi thấy ông ấy đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu. Ông Park có điểm mạnh là khả năng giao tiếp thân mật với các cầu thủ. Ông ấy cũng tạo được bầu không khí ganh đua giữa các học trò trên sân. Tôi từng là học trò của ông Park nên rất hiểu điều đó. Đấy là lý do ông ấy được đánh giá cao”.

Highlights U23 Việt Nam 2-3 CLB Ulsan Thi đấu rất nỗ lực nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn không thể tránh khỏi thất bại trước CLB Ulsan (Hàn Quốc).

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm