Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV UAE tặng hoa người hâm mộ Việt Nam khi đến Nội Bài

Ban huấn luyện đội tuyển UAE cảm thấy thoải mái khi vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài rạng sáng ngày 13/11.

23h20 tối 12/11, đội tuyển Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đáp chuyên cơ, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Thầy trò huấn luyện viên Bert van Marwijk nhanh chóng làm thủ tục, rời sân bay về khách sạn nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Việt Nam tại vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Sự xuất hiện của các thành viên tuyển UAE gây chú ý với đông đảo hành khách có mặt tại sân bay bởi vẻ ngoài hào nhoáng. Ban huấn luyện tuyển UAE thích thú khi nhận được hoa từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

doi tuyen UAE anh 1
Huấn luyện viên trưởng Bert van Marwijk và các trợ lý tặng lại hoa cho người hâm mộ. Ảnh: Việt Hùng.

Chia sẻ với Zing.vn, huấn luyện viên trưởng Bert van Marwijk cho biết thời tiết ở Hà Nội không quá lạnh, rất thích hợp để các cầu thủ có được màn trình diễn tốt nhất trước đội tuyển Việt Nam.

Theo báo chí UAE, thời tiết mưa và lạnh ở khu vực Đông Nam Á giai đoạn cuối năm có thể ảnh hưởng tới lối chơi của đội tuyển nước này. Thầy trò HLV Bert van Marwijk từng gặp nhiều khó khăn tương tự trong trận "thuỷ chiến" trên sân Thammasat hồi tháng 10.

Một trợ lý trong đội ngũ huấn luyện tuyển UAE đã tặng lại những bó hoa cho người hâm mộ vì quá bận bịu với nhiều đồ đạc trên người.

"Đây là lần đầu tiên tôi và một số đồng nghiệp đặt chân đến Việt Nam. Tôi rất cảm ơn sự tiếp đón của các bạn vì bây giờ đã khá muộn rồi. Hy vọng chúng ta sẽ được xem một trận đấu hay giữa hai đội tuyển", vị trợ lý này chia sẻ.

Đội tuyển UAE sẽ tập một buổi làm quen mặt sân tại SVĐ Mỹ Đình vào tối 13/11 trước khi bước vào trận gặp tuyển Việt Nam một ngày sau đó. UAE đang đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm, xếp sau Thái Lan và Việt Nam (7 điểm).

doi tuyen UAE anh 2
UAE còn nguyên cơ hội cạnh tranh với Việt Nam và Thái Lan cho một suất vào vòng loại cuối cùng. Đồ hoạ: Minh Phúc.
Đội bóng nhà giàu UAE đổ bộ Hà Nội trong đêm Đêm 12/11, đội tuyển UAE đã có mặt tại Hà Nội và sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển UAE đi chuyên cơ, tới Việt Nam lúc nửa đêm

23h30 ngày 12/11, đội tuyển UAE đã đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), sẵn sàng cho trận đấu với chủ nhà tuyển Việt Nam hôm 14/11.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm