Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV UAE: ‘Chúng tôi không đáng phải thua Việt Nam’

Huấn luyện viên Bert van Marwijk thất vọng khi UAE thua 0-1 trước tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối 14/11.

Trực tiếp họp báo sau trận đấu Việt Nam - UAE Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng của 2 đội tuyển Việt Nam và UAE có những phát biểu chia sẻ nhanh trong phòng họp báo tối 14/11.

Huấn luyện viên UAE phát biểu: "Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu, và đó là lý do tôi nổi giận. Chúng tôi không đáng nhận kết quả này. Tôi không bao giờ nói về trọng tài. Tôi đã xem video, cả hai cầu thủ cùng ngã, đó không phải va chạm cố ý".

"Tôi chưa từng thấy trọng tài rút thẻ đỏ nhanh vậy. Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã làm mọi thứ, chơi tốt nhưng phần cuối các tình huống lẽ ra nên tốt hơn một chút. Chúng tôi có nhiều cơ hội. Tôi rất thất vọng với kết quả, nhưng hài lòng với phong độ của đội", nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.

Bert van Marwijk anh 1
Tiến Linh ghi bàn duy nhất trận đấu. Ảnh: Kiệt Trần.

HLV Van Marwijk cho rằng 2 cầu thủ số 10 và 11 đã chơi không tốt. Đây là nguyên nhân chính khiến UAE thất bại.

"Tôi thấy tuyển Việt Nam hôm nay chơi xuất sắc. Tôi thích lối chơi chặt chẽ và sắc sảo của các bạn. Tôi đã nghiên cứu kỹ và tìm ra phương án đối phó. Với tấm thẻ đỏ, chúng tôi không đáng nhận trận thua. UAE sẽ quay lại và làm mọi thứ. Tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng tới vòng loại kế tiếp", HLV Van Marwijk nói.

Chiến lược gia người Hà Lan và các học trò trắng tay khi rời sân Mỹ Đình sau trận thua 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi tiền đạo Tiến Linh ở phút 44.

Vượt qua UAE tối 14/11, tuyển Việt Nam lên ngôi đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận.

Bert van Marwijk anh 2

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm