Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV UAE bất ngờ khi học trò nhận thẻ đỏ trực tiếp

Huấn luyện viên Bert van Marwijk không tin học trò phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tiến Linh ở trận gặp tuyển Việt Nam tối 14/11.

viet nam uae anh 1
Chiếc thẻ đỏ ở phút 37 của UAE trở thành bước ngoặt của trận đấu. Tiến Linh thoát xuống, có cơ hội đối mặt thủ môn, nhưng bị hậu vệ Khalifa Mubarak phạm lỗi từ phía sau. Ảnh: Việt Linh.
viet nam uae anh 2
Trọng tài Jumpei Lida không ngần ngại rút chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ số 12. UAE còn 10 người khi trận đấu mới trôi qua hơn 1/3 thời gian. Ảnh: Việt Linh.
viet nam uae anh 3
Khalifa, đội trưởng Walid Abbas cùng thủ môn Mohamed Saleh liên tục có những phân trần với trọng tài chính.
viet nam uae anh 4
Ở khu vực kỹ thuật của UAE, HLV Bert van Marwijk không phản ứng lại trọng tài. Ông quá bất ngờ với tấm thẻ đỏ của học trò.
viet nam uae anh 5
Khi trận đấu quay trở lại, ông mới trở ra sát đường biên để chỉ đạo học trò. HLV người Hà Lan không ít lần thể hiện biểu cảm thất vọng sau chiếc thẻ đỏ.
viet nam uae anh 6
Nhà cầm quân này không phản ứng trọng tài, nhưng cũng không phục quyết định rút thẻ nói trên. Sau trận ông cho hay: "Tôi chưa từng thấy trọng tài rút thẻ đỏ nhanh vậy. Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu. Chúng tôi không đáng bị thua như vậy".
viet nam uae anh 7
Nhiều cầu thủ UAE cũng không phục quyết định của trọng tài. Họ liên tục phản đối, nhưng ông Lida vẫn rất cương quyết.
viet nam uae anh 8
Thủ môn Saleh tìm cách tác động lên trọng tài biên sau khi không thể lay chuyển các quyết định của trọng tài chính.
viet nam uae anh 9
Hai trợ lý của HLV Bert van Marwijk lớn tiếng với trọng tài bàn. Sự nóng giận của các cầu thủ, trợ lý HLV tuyển UAE là có thể hiểu được khi tấm thẻ đỏ khiến họ đánh mất hoàn toàn thế trận đang có.
viet nam uae anh 10
Thẻ đỏ là bước ngoặt của trận đấu khiến lối chơi của UAE phá sản. Tuyển Việt Nam dễ đá hơn trong những phút còn lại và có bàn thắng duy nhất từ cú sút của Tiến Linh.
HLV UAE: 'Tôi thất vọng với kết quả trận đấu' "Tôi chưa từng thấy trọng tài rút thẻ đỏ nhanh vậy. Tôi thất vọng với kết quả trận đấu, nhưng hài lòng về phong độ của đội", nhà cầm quân người Hà Lan Bert van Marwijk chia sẻ.

Tiền đạo UAE tiết lộ thẻ đỏ khiến nhiều đồng đội bị sốc

Tiền đạo Ahmed Khalil của tuyển UAE chia sẻ thẻ đỏ dành cho người đồng đội đã phá hỏng ý đồ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam tối 14/11.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm