Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 Malaysia muốn đuổi cầu thủ nhận thẻ đỏ về nước

HLV Ong Kim Swee sẽ đuổi tiền vệ Nazmi Faiz về nước sớm nếu anh nhận án treo giò nặng vì tấm thẻ đỏ ở trận thắng U23 Đông Timor 1-0 hôm 30/5.

HLV U23 Malaysia thất vọng vì mất trụ cột khi gặp U23 VN

Dù thắng U23 Đông Timor 1-0, HLV Ong Kim Swee không quá vui mừng khi tiền vệ Nazmi Faiz nhận thẻ đỏ trực tiếp, phải vắng mặt ở trận gặp U23 Việt Nam ngày 2/6.

Chiến lược gia 44 tuổi thừa nhận, ông rất thất vọng với thái độ không chuyên nghiệp của Nazmi khi cầu thủ 21 tuổi nhận thẻ đỏ trong trận gặp U23 Đông Timor vì nhổ nước bọt vào Filipe Oliveira. Chơi thiếu người trong gần 1 giờ đồng hồ, U23 Malaysia đã may mắn đánh bại đối thủ 1-0.

Hành động phun mưa rất đáng phê phán của Nazmi Faiz.
Hành động phun mưa rất đáng phê phán của Nazmi Faiz.

Ong Kim Swee cho biết, ông sẽ chờ phán quyết từ Ủy ban kỷ luật SEA Games trước khi ra quyết định với Nazmi. Ông nhấn mạnh: “Nếu Nazmi bị treo giò trên hai trận do hình phạt bổ sung, tôi sẽ cho anh ta về nhà vì rõ ràng anh ta không có vai trò gì ở đây nữa. Có thể hôm nay (1/6) hoặc ngày mai chúng tôi sẽ biết kết quả nhưng tôi đã nói với Nazmi hãy chuẩn bị tinh thần”.

Tiền vệ Nazmi Faiz tỏ ra hối hận về hành động bồng bột của mình. “Sự cố này là bài học để tôi có thể trở thành cầu thủ tốt hơn sau này. Tôi nợ các đồng đội một lời xin lỗi vì họ phải kết thúc trận đấu với 10 người. Tôi sẽ chấp nhận bất cứ hình phạt nào từ HLV và ủy ban kỷ luật”, cầu thủ U23 Malaysia giãi bày trên tờ The Star.

Nazmi Faiz từng tham dự SEA Games 2011, 2013 và được xem là tiền vệ có ảnh hưởng lớn ở U23 Malaysia. Với tấm thẻ đỏ đã nhận, anh chắc chắn không được thi đấu khi đội nhà gặp U23 Việt Nam (ngày 2/6) và U23 Thái Lan (4/6).

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm