Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 Malaysia đánh giá cao U23 Việt Nam

Ông Ong Kim Swee thừa nhận U23 Việt Nam và U23 Singapore là những mối đe dọa lớn nhất của U23 Malaysia tại bảng A SEA Games sắp tới.

Ong Kim Swee từng nhiều lần dẫn dắt các đội bóng trẻ Malaysia sang VN thi đấu nên biết được sức mạnh của U23 VN.

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 27, U23 Malaysia nằm ở bảng A cùng U23 Việt Nam, U23 Singapore, U23 Philippines (đã bỏ giải), U23 Lào và U23 Brunei. Đây là bảng đấu khá nặng. Với tư cách đương kim vô địch, U23 Malaysia đã mường tượng ra không ít khó khăn cho mình.

“Đó là một bảng đấu cân bằng. Rõ ràng Việt Nam và Singapore là những đối thủ chính nhưng cũng không thể đánh giá thấp Brunei, Lào”, Ong Kim Swee cho biết trên Twitter cá nhân.

Tại SEA Games 26, U23 Malaysia cũng nằm cùng bảng đấu với U23 Singapore. Ở trận đấu tại vòng bảng, hai đội đã hòa nhau 0-0. U23 Malaysia sau đó đã đăng quang bằng việc đánh bại chủ nhà U23 Indonesia trên chấm luân lưu 11m.

U23 Malaysia là đội bóng được đánh giá rất cao tại SEA Games 27 tới bởi sở hữu đội hình rất đồng đều, liên tục đi thi đấu tập huấn hơn nửa năm qua. U23 Malaysia đã đăng quang giải Merdeka Cup 2013 sau khi đánh bại U23 Myanmar trong trận chung kết.

Hiện tại, U23 Malaysia đang thi đấu tại BIDC Cup. HLV Ong Kim Swee đã tiến hình thử nghiệm thêm 4 cầu thủ mới để bổ sung vào đội hình tham dự SEA Games 27 sắp tới. Hiện tại mối lo lớn nhất của U23 Malaysia là chấn thương của chân sút chủ lực Wan Zack Haikal.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm