Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 Indonesia buộc trợ lý ghi hình lại bề mặt cỏ sân tập

HLV Shin Tae-yong tiếp tục thể hiện thái độ không hài lòng về chất lượng tại sân Tam Nông (Phú Thọ), nơi U23 Indonesia có buổi tập trước khi đối đầu với chủ nhà Việt Nam.

shin tae yong anh 1

Chiều 5/5, U23 Indonesia có buổi tập trên sân Tam Nông (Phú Thọ) trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp chủ nhà Việt Nam. Thầy trò HLV Shin Tae-yong được chào đón nồng nhiệt khi vừa đến sân.

shin tae yong anh 2

HLV Shin Tae-yong chủ động đi dạo một vòng quanh sân để kiểm tra chất lượng mặt cỏ. Chiến lược gia người Hàn Quốc có vẻ không hài lòng khi bề mặt sân tương đối khô cứng, nhiều khoảng cỏ bị khô cháy.

shin tae yong anh 3

Ông Shin đã yêu cầu cán bộ truyền thông của đội chụp lại bề mặt sân như để làm bằng chứng báo cáo lại với phía ban tổ chức. Trước đó, thuyền trưởng của U23 Indonesia cũng đã phàn nàn về chất lượng mặt cỏ trên sân Bãi Bằng (Phú Thọ), nơi diễn ra buổi tập của đội vào chiều 3/5.

shin tae yong anh 4

Vị cán bộ truyền thông của U23 Indonesia đã dùng điện thoại để ghi nhận lại toàn bộ tình trạng bề mặt sân Tam Nông.

shin tae yong anh 5

Ông Shin cũng không hài lòng với diện tích sân khi cho rằng chiều rộng của sân không đủ chuẩn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đích thân đi đo từng diện tích bề mặt sân.

shin tae yong anh 6

Tâm lý của các cầu thủ U23 Indonesia khá thoải mái trước trận đấu quan trọng gặp chủ nhà Việt Nam. Trung vệ đang chơi bóng ở Anh cho Ipswich Town là Elkan Baggott đang dần cho thấy sự hoà nhập tốt với các đồng đội.

shin tae yong anh 7

Đội ngũ trẻ của ông Shin Tae-yong có thần đồng Egy Maulana, người thi đấu tại Slovakia, đây cũng là cái tên mà ông Park cùng các học trò cần phải dè chừng trong cuộc đối đầu sắp tới.

shin tae yong anh 8

Trong thành phần của Indonesia có đến 16 thành viên trong đội tuyển quốc gia vào đến chung kết AFF Cup 2020.

shin tae yong anh 9

Đông đảo người hâm mộ đã đứng phía ngoài sân để theo dõi buổi tập của U23 Indonesia. Lực lượng an ninh có mặt đông đủ để đảm bảo an toàn cho buổi tập của thầy trò HLV Shin Tae-yong.

shin tae yong anh 10

HLV Shin Tae-yong đặc biệt coi trọng trận gặp chủ nhà Việt Nam, ông Shin đã hai lần thất bại trước ông Park. Trận ra quân tại SEA Games 31 chính là cơ hội để nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định đẳng cấp. Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia được diễn ra vào lúc 19h, trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm