Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U22 Singapore triệu tập hai con trai để đối đầu U22 Việt Nam

Fandi Ahmad, huyền thoại của bóng đá Singapore, quyết tâm tạo nên bất ngờ tại bảng đấu có sự góp mặt của các đối thủ mạnh như Việt Nam hay Thái Lan.

Theo danh sách triệu tập vừa được công bố cách đây không lâu, HLV Fandi Ahmad đã điền tên 2 trong số 4 cậu con trai của mình vào danh sách U22 Singapore sẽ thi đấu tại SEA Games 30.

Việc ông Fandi Ahmad triệu tập cùng lúc 2 cậu con trai Ikhsan Fandi và Irfan Fandi không vấp phải bất cứ ý kiến trái chiều nào từ dư luận. Ông thậm chí còn nhận được sự ủng hộ bởi đây là 2 sao mai tài năng nhất của đảo quốc sư tử.

U22 Singapore anh 1
HLV Fandi Ahmad và 2 cậu quý tử. Ảnh: Getty Images

Cậu anh, Irfan Fandi (22 tuổi) đang thi đấu ở Thai League 2 trong màu áo CLB Pathum United. Cầu thủ sinh năm 1997 có vị trí sở trường là trung vệ, nhưng với thể hình tốt cùng với chiều cao 1m89, Irfan cũng thường được sử dụng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn trong thời gian gần đây. 4 bàn thắng của Irfan đã góp phần giúp cho Pathum United thăng hạng lên chơi ở Thai League 1 mùa giải sau.

Được đánh giá là tài năng hơn cả người anh, Ikhsan Fandi (20 tuổi) đang là tiền đạo trụ cột của CLB Raufoss tại giải hạng Hai của Na Uy. Sau thời gian thử việc vào đầu năm nay, sao mai của Singapore đã được tưởng thưởng với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền đạo 20 tuổi đã ghi 5 bàn thắng trong 26 lần ra sân

U22 Singapore ở cùng bảng B với Việt Nam, Thái Lan, Brunei, Lào và Indonesia. HLV Fandi Ahmad và các học trò sẽ đối đầu với U22 Lào trong trận ra quân. Trận đấu giữa Singapore và Việt Nam ở loạt trận thứ 4 của vòng bảng. 

U22 Singapore anh 2
Danh sách triệu tập của U22 Singapore. Ảnh: Phú Thịnh

Tiền vệ U22 Việt Nam: 'Nên tôn trọng Thái Lan ở SEA Games'

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức cảnh giác trước các đối thủ cùng bảng tại SEA Games 30 khi U22 Việt Nam gặp Thái Lan, Indonesia.

Thịnh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm