Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U19 Tottenham: U19 VN tiến bộ ngoài sức tưởng tượng

Giám đốc học viện kiêm HLV trưởng U19 Tottenham - John McDermott rất ấn tượng với U19 Việt Nam, đối thủ của họ ở lượt trận diễn ra hôm 10/1 tới.

John McDermott đánh giá rất cao U19 Việt Nam.

U19 Tottenham 1-2 U19 Roma: Lộ diện nhà vô địch

2 lần vượt lên dẫn trước U19 Tottenham giống như trận gặp U19 Việt Nam, U19 AS Roma tiếp tục cho thấy khả năng đổ bê tông phòng ngự chắc chắn để bảo toàn 3 điểm.

Trong cuộc họp báo sau trận thua 1-2 trước U19 AS Roma, John McDermott cho biết: “Tâm trạng của tôi không được tốt lắm. Trận đấu diễn ra rất cân bằng, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Một trận hòa sẽ là kết quả hợp lý hơn với những gì hai đội đã thể hiện. Nhưng bóng đá là thế, chúng tôi thua khi không tận dụng được những cơ hội của mình.

Tôi đã xem U19 Việt Nam thi đấu với nhiều hứng thú. Chúng tôi bất ngờ với màn trình diễn của U19 Việt Nam cũng như đội tuyển Nhật. Cá nhân tôi cho rằng, U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản là 2 đối thủ chất lượng nhất mà U19 Tottenham gặp trong thời gian gần đây, hơn cả những đội bóng tại Anh.

Thực sự lối chơi của U19 Việt Nam đã nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Đội bóng của các bạn chơi quá tốt, nhiều cầu thủ có kỹ thuật. U19 Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với U19 Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình, tôn trọng đối thủ”.

Một trong những lý do khiến U19 Tottenham nhận lời mời sang Việt Nam dự giải U19 quốc tế 2014 là biết việc U19 Việt Nam thắng U19 Úc đến 5-1 tại vòng loại U19 châu Á. Thế nên, U19 Tottenham đã mang sang đội hình tốt nhất có thể để đối đầu với U19 Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Alberto de Rossi không giấu được niềm vui khi U19 AS Roma có chiến thắng thứ 2 tại giải: “Cả hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội, trận đấu diễn ra hấp dẫn khi dàn cầu thủ 2 đội rất chất lượng. Chúng tôi đã giành chiến thắng khi đã tận dụng được cơ hội tốt hơn.

Đối thủ của chúng tôi sắp tới là Nhật Bản. Họ là đội bóng có lối chơi kỹ thuật, dàn cầu thủ rất tốt. Trận đấu sắp tới của chúng tôi sẽ hết sức khó khăn. Tôi bất ngờ với màn thể hiện của U19 Việt Nam cũng như Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên. Vì thế gặp U19 Nhật Bản sẽ rất khó khăn cho chúng tôi”, ông nhấn mạnh.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm