Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U19 Thái Lan không phục khi về bét tại giải tứ hùng

Huấn luyện viên Boonprom tin việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột khiến U19 Thái Lan thua cả 2 trận và về bét tại GBS Cup được tổ chức trên sân nhà Bangkok.

Trả lời trong phòng họp sau khi thất bại trước U19 Uzbekistan với bàn thua đúng phút bù giờ, HLV trưởng U19 Thái Lan Boonprom khẳng định: "U19 Thái Lan tiếp tục chơi không tốt. Các cầu thủ không giữ được sự tập trung khi trận đấu về những phút cuối. U19 Uzbekistan là đội bóng mạnh và khó để tạo ra khác biệt".

"Tuy nhiên, U19 Thái Lan vẫn chưa có đủ quân số. Nếu có đầy đủ đội hình, chúng tôi nhất định sẽ làm tốt hơn", Siamsport dẫn lời HLV này.

U19 Thai Lan thua anh 1
Thái Lan thua cả 2 trận tại giải GBS Cup mà không có được bàn thắng nào. Ảnh: Siamsport.

Nhà cầm quân này cho biết U19 Thái Lan vẫn chưa hoàn thiện. "U19 Thái Lan cần nỗ lực hơn trong thời gian tới. Ngoài kỹ chiến thuật, mối quan hệ của các cầu thủ cũng phải cải thiện. Chúng tôi cần tiếp tục phát triển", ông nói.

Sau giải đấu về bét mà không ghi được bàn nào, U19 Thái Lan sẽ được nghỉ 3 ngày và tập trung trở lại ngày 16/10 để chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á diễn ra tại Campuchia đầu tháng 11.

"Nếu có nhiều thời gian để chuẩn bị, U19 Thái Lan sẽ chơi tốt hơn. Tuy nhiên, chúng tôi phải thực sự tập trung để làm điều đó, triệu tập nhiều cầu thủ ở đợt sắp tới. Điều này sẽ giúp toàn đội tập luyện tốt hơn", nhà cầm quân này tiếp tục hướng tới tương lai sau giải đấu thảm bại.

Tại GBS Cup được tổ chức trên sân nhà Bangkok, U19 Hàn Quốc là đội vô địch sau khi thắng U19 Việt Nam 2-1 trong trận chung kết. Huỳnh Công Đến là người ghi bàn duy nhất cho đoàn quân của HLV Philippe Trousier.

Highlights U19 Việt Nam 1-2 Hàn Quốc Bàn thắng của Huỳnh Công Đến ở phút 90+2 là không đủ để U19 Việt Nam đánh bại Hàn Quốc ở trận chung kết cúp giao hữu tại Bangkok (Thái Lan) tối 12/10.

Thua sát nút Hàn Quốc, U19 Việt Nam về nhì ở giải tứ hùng

Đoàn quân của HLV Troussier có một trận đấu tốt và chỉ để thua U19 Hàn Quốc với tỷ số 1-2 ở trận chung kết diễn ra tại Bangkok tối 12/10.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm