Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển UAE: 'Chúng tôi phải ghi ít nhất 4 bàn vào lưới Thái Lan'

Dù giành được chiến thắng quan trọng trước tuyển Thái Lan, HLV Bert van Marwijk vẫn có lý do để không cảm thấy quá vui vẻ.

“Tôi không hài lòng 100% với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tỷ số có thể là 4-1, 5-1 hoặc thậm chí lớn hơn”, HLV Van Marwijk thẳng thắn chia sẻ.

“Dù tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Trong hiệp 2, tuyển Thái Lan rút ngắn tỷ số và gây nhiều khó khăn cho tuyển UAE. Song, sự thay đổi người kịp thời giúp chúng tôi dần lấy lại thế trận”, chiến lược gia người Hà Lan cho biết thêm.

Tuyen UAE anh 1

HLV Van Marwijk có đôi chút tiếc nuối ở trận đấu với tuyển Thái Lan. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, HLV Van Marwijk khẳng định tuyển UAE sẽ dồn toàn bộ sự tập trung vào trận đấu với tuyển Indonesia lúc 23h45 ngày 11/6 (giờ Hà Nội). Theo cựu tuyền trưởng tuyển Hà Lan, cuộc đối đầu này có ý nghĩa rất quan trọng với đội tuyển của mình.

Ở trận đấu lượt về với tuyển Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022, tuyển UAE sớm vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 34 phút bóng lăn. Sang hiệp 2, “Bầy voi chiến” (biệt danh của tuyển Thái Lan) có bàn thắng rút ngắn cách biệt và nuôi hy vọng giành điểm.

Tuy nhiên, đến phút 90+4, đội chủ nhà nâng tỷ số lên thành 3-1, dập tắt mọi nỗ lực của người Thái.

Vượt qua tuyển Thái Lan, tuyển UAE tiếp tục bám đuổi tuyển Việt Nam trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng G với 2 điểm kém hơn. Thầy trò HLV Van Marwijk đang quyết tâm giành chiến thắng ở 2 trận đấu cuối cùng để giành vé tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyen UAE anh 2
Highlights tuyển Thái Lan phơi áo trước UAE Đêm 7/6 (giờ Hà Nội), tuyển UAE tiếp tục phô diễn sức mạnh với chiến thắng 3-1 trước Thái Lan để giữ vững ngôi nhì bảng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Vì sao Thái Lan thảm bại ở vòng loại World Cup?

Trong khi tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan lại ngậm ngùi nhìn mọi cơ hội trôi qua trước mắt.

Báo Thái ca ngợi dàn cầu thủ HAGL sau trận thắng của tuyển Việt Nam

Truyền thông Thái Lan dành lời khen cho màn trình diễn của tuyển Việt Nam và các cầu thủ thuộc biên chế HAGL ở vòng loại World Cup.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm