Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Thái Lan: 'Tôi rất thất vọng'

Chiến lược gia người Nhật Bản rõ ràng không thể vui khi tuyển Thái Lan chỉ có được trận hòa 2-2 trước đội bét bảng G Indonesia vào tối 3/6 (giờ Hà Nội).

"Điều đương nhiên là chúng tôi đã cố gắng hết mình. Nhưng tôi rất thất vọng vì mục tiêu của tôi là 3 điểm. Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn sau trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp và phải cố gắng hết mình ở trận đấu tới", HLV Akira Nishino chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Ông nói thêm: "Trận đấu với Indonesia là một thử thách mới vì họ có HLV và đội hình mới. Tôi sẽ không nghĩ nhiều về trận đấu này nữa. Chúng tôi sẽ coi trận đấu này là một bài học và nỗ lực hơn ở các trận đấu sau".

nishino that vong anh 1

Tuyển Thái Lan (áo xanh) gặp nhiều khó khăn trước lối chơi tốc độ, quyết liệt của Indonesia. Ảnh: Quang Thịnh.

Tuyển Thái Lan có 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Narubadin và Adisak Kraison. Tuy nhiên, họ đều bị gỡ hòa sau các pha ghi bàn của I Agung và Evan Dimas. Điều này khiến tuyển Thái Lan buộc phải thắng UAE, đội đã đánh bại Malaysia 4-0 trong trận đấu cùng giờ, ở trận đấu tiếp theo.

"Những gì chúng tôi đã làm được trên sân nhà (thắng UAE - PV), giờ đây Thái Lan cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi luôn phải cải thiện so với chính mình trong quá khứ. Giờ đây, tuyển Thái Lan phải đối đầu với UAE trên sân nhà của họ. Đây là một lợi thế lớn của UAE", HLV Nishino chia sẻ về trận đấu với đội chủ nhà UAE.

Sau trận đấu với Indonesia, tuyển Thái Lan tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Nishino có 9 điểm, bằng UAE nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +8). Hai đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp vào lúc 23h45 ngày 7/6 trên sân Zabeel.

nishino that vong anh 2
nishino that vong anh 3
Highlights Thái Lan đánh rơi chiến thắng trước Indonesia Đêm 3/6 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Akira Nishino bị đội cuối bảng Indonesia cầm hòa với tỷ số 2-2 trong trận đấu thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra tại UAE.

Tuyển Thái Lan gây thất vọng

Đêm 3/6, Thái Lan bị Indonesia cầm hòa 2-2 và có nguy cơ bị tuyển Việt Nam gia tăng khoảng cách lên thành 5 điểm.

ĐT Thái Lan bị Indonesia cầm hòa

Thầy trò HLV Akira Nishino chỉ có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đêm 3/6.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm