Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Hà Lan phản đối ý định trở lại sân cỏ của Sneijder

Huấn luyện viên Ronald Koeman của đội tuyển Hà Lan cho rằng Sneijder không thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp như người đồng đội cũ Arjen Robben.

Sau khi chứng kiến người đồng đội cũ Arjen Robben trở lại với bóng đá, một ngôi sao khác của bóng đá Hà Lan là Wesley Sneijder cũng ấp ủ dự định tái xuất sân cỏ. Cựu cầu thủ Inter Milan và Real Madrid cho biết anh đã liên hệ để có thể trở lại khoác áo CLB Utrecht. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman của đội tuyển Hà Lan lại cho rằng Sneijder sẽ không thể trở lại với bóng đá đỉnh cao.

"Tôi không nghĩ Sneijder có thể trở lại, cậu ấy đã rời xa bóng đá đỉnh cao châu Âu từ tháng 9/2018. Việc trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau thời gian dài sẽ rất khó khăn. Sneijder tăng cân khá nhiều, tôi không nghĩ các cổ động viên tại Utrecht sẽ chào đón cậu ấy", De Telegraaf dẫn lời HLV Koeman.

Sneijder anh 1

Thân hình quá khổ của Sneijder sau thời gian chia tay sân cỏ. Ảnh: Getty.

Trái với Sneijder, thuyền trưởng đội tuyển Hà Lan tỏ ra ủng hộ quyết định trở lại sân cỏ của Robben. Cựu cầu thủ Bayern Munich mới đây ký hợp đồng với đội bóng Groningen ở tuổi 36.

Không chỉ Ronald Koeman, mong muốn trở lại sân cỏ của Sneijder thậm chí trở thành chủ đề chế giễu của cộng đồng mạng và giới truyền thông.

Độc giả của Daily Mail tin Sneijder cần tích cực giảm mỡ bụng trước tiên, rồi hãy tính chuyện quay lại với bóng đá. Ở lần xuất hiện gần nhất trước truyền thông, cựu sao người Hà Lan lộ "bụng bia" hệt Ronaldo "béo". Khi đó, Sneijder mới chia tay sân cỏ được 2 tháng.

Marca từng viết: "Sneijder thật khác xa mọi hình dung về cầu thủ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới vừa giải nghệ". Tờ này còn cho rằng Sneijder dường như sống quá thoải mái sau khi chia tay sự nghiệp bóng đá. Trong khi đó, Robben ngược lại. "Kèo trái" này vẫn giữ được thân hình gọn gàng trong ngày gia nhập Groningen.

Sneijder là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá Hà Lan ở giai đoạn 2003-2018. Anh có 134 lần ra sân và ghi 31 bàn. Tại World Cup 2010, Sneijder trở thành nguồn cảm hứng của ĐTQG Hà Lan giành ngôi á quân. Ở cấp độ CLB, cựu danh thủ này từng chơi cho Ajax, Real, Inter và gặt hái nhiều danh hiệu cao quý.

Sneijder tiết lộ lý do thất bại ở Real Madrid

13 năm trước, Wesley Sneijder gia nhập Real Madrid với vị thế là sao trẻ hàng đầu châu Âu. Dù vậy, tiền vệ người Hà Lan lụn bại vì sa vào cám dỗ ở thành Madrid.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm