Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Bỉ: 'Chúng tôi không có kế hoạch riêng cho Ronaldo'

Dù phải chạm trán nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020, HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ vẫn cảm thấy rất tự tin.

“Chúng tôi không có kế hoạch khắc chế riêng Cristiano Ronaldo. Tất cả đều biết rằng cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, tuyển Bồ Đào Nha còn nhiều cầu thủ giỏi khác như Bruno Fernandes, Diogo Jota, Bernardo Silva và cả Pepe. Nếu chỉ tập trung vào một cầu thủ, những cái tên khác sẽ đánh bại bạn”, tờ AS dẫn lời chia sẻ của HLV Martinez.

Bên cạnh đó, HLV Martinez để ngỏ khả năng Eden Hazard được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu với tuyển Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020.

Ronaldo anh 1

Ronaldo đang có 5 bàn thắng ở Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha còn bày tỏ sự khó khăn khi phải lựa chọn 3 cái tên thi đấu ở vị trí trung vệ bởi Toby Alderweireld, Thomas Vermaelen, Jan Vertonghen, Dedryck Boyata và Jason Denayer đều thi đấu rất ấn tượng.

Tuyển Bỉ xuất sắc vượt qua vòng bảng Euro 2020 với thành tích toàn thắng, ghi 7 bàn và chỉ phải nhận một bàn thua. Romelu Lukaku, Thomas Meunier… đang có phong độ cao, trong khi sự trở lại của Kevin De Bruyne giúp hàng công tuyển Bỉ có thêm sức mạnh.

Trong khi đó, đối thủ của thầy trò HLV Martinez ở vòng 1/8 Euro 2020 là tuyển Bồ Đào Nha chỉ vượt qua vòng bảng khi nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Như thường lệ, Ronaldo là cái tên tỏa sáng rực rỡ nhất bên phía “Selecao châu Âu” (biệt danh của tuyển Bồ Đào Nha). Sau 3 trận đấu ở vòng bảng, anh ghi được 5 bàn thắng, chiếm 71% số bàn của tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo đổ nước lên đầu Pepe Chiều 25/6, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha chia sẻ khoảnh khắc hài hước của Cristiano Ronaldo và Pepe trong buổi tập trước thềm đại chiến với Bỉ tại vòng 16 đội Euro 2020.

Khi Mbappe cần lấy Ronaldo làm động lực

Những gì Kylian Mbappe thể hiện từ đầu Euro 2020 chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của tuyển Pháp lẫn người hâm mộ.

'Ronaldo ăn mừng phạt đền như ghi bàn ở chung kết'

HLV Marco Rossi của tuyển Hungary cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại, nhưng đôi khi gây khó chịu cho người khác.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm