Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Bỉ chỉ trích sao Chelsea

HLV Roberto Martinez cho rằng Antonio Rudiger phải bị đuổi khỏi sân trong trận chung kết Champions League.

"Với tôi, Rudiger đã rất may mắn. Khi xem lại quay chậm, không hề có pha va chạm bằng đầu của 2 cầu thủ. Rudiger dùng vai thúc De Bruyne, nhưng cậu ấy lại ôm đầu như muốn che giấu thứ gì đó", Metro dẫn lời HLV Martinez.

"Đó là pha bóng bạo lực quá mức cần thiết. Rudiger phải bị đuổi khỏi sân. De Bruyne không phải là cầu thủ yếu đuối. Bạn đã thấy cậu ấy đau đớn ra sao, với con mắt bị sưng tấy", HLV tuyển Bỉ chỉ trích sao Chelsea.

De Bruyne anh 1

Khuôn mặt De Bruyne biến dạng sau va chạm. Ảnh: Getty.

De Bruyne (Man City) va chạm với Rudiger ở phút 56, trận chung kết Champions League rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội) giữa Chelsea và Man City. De Bruyne nằm sân hơn 5 phút, và bắt buộc rời sân vì khuôn mặt tổn thương nặng.

Chiều 30/5 (giờ Hà Nội), tiền vệ người Bỉ thông báo bị gãy xương mũi và vỡ xương hốc mắt. Anh viết lên trang cá nhân: "Tôi vừa trở về từ bệnh viện. Ngay lúc này, tôi ổn. Tôi thất vọng vì kết quả đêm qua, nhưng sẽ trở lại".

Tiền vệ sinh năm 1991 có hơn 2 tuần để kịp hồi phục trước Euro 2020. Metro nhấn mạnh De Bruyne sẵn sàng đeo mặt nạ bảo hộ để được cống hiến cho tuyển Bỉ ở Euro 2020.

Tại Euro 2020, tuyển Bỉ vào bảng đấu có Đan Mạch, Phần Lan và Nga. Trừ Vincent Kompany (giải nghệ) và Marouane Fellaini (xuống phong độ), dàn sao trong thế hệ vàng tuyển Bỉ đều góp mặt ở chiến dịch sắp tới.

De Bruyne anh 2
De Bruyne và đường chuyền đem về chiến thắng cho Man City Tiền vệ người Bỉ giải thích lý do thực hiện đường chuyền mở ra bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Phil Foden trong trận gặp Dortmund ở tứ kết lượt đi Champions League.

Thế hệ vàng tuyển Bỉ còn lại gì cho EURO 2020

Phong độ xuất sắc của Kevin de Bruyne và Romelu Lukaku là điểm tựa để tuyển Bỉ cạnh tranh chức vô địch EURO 2020.

Tuyển Bỉ công bố danh sách dự EURO 2020

Chiều 17/5 (giờ Hà Nội), HLV Roberto Martinez công bố danh sách 26 cầu thủ sẽ cùng Bỉ chinh phục chức vô địch EURO 2020.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm