Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tuchel đổ lỗi cho Kane sau trận thua của Bayern

Thuyền trưởng người Đức tin rằng Bayern Munich đã không thua Bochum 2-3 hôm 18/2, nếu Harry Kane sắc bén hơn trong khâu ghi bàn.

Giấc mơ vô địch Bundesliga mùa giải 2023/24 dần rời xa Kane và Bayern.

“Chúng tôi tạo ra cả tá cơ hội ngon ăn. Rõ ràng nhất là pha đối mặt của Kane trong hiệp một. Nếu cậu ấy dứt điểm gọn gàng hơn hoặc chuyền cho đồng đội đang băng lên, chúng tôi đã thắng sớm”, HLV Thomas Tuchel bày tỏ quan điểm với DAZN sau trận đấu tại vòng 22 Bundesliga.

Cựu chiến lược gia Chelsea cũng tiếc nuối khi trắng tay rời sân Vonovia Ruhrstadion: “Bayern thiếu may mắn và không xứng đáng thua trong ngày hôm nay. Tôi nghĩ chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của chúng tôi phải đạt 3.4. Có quá nhiều cơ hội khác cũng bị bỏ lỡ”.

Tình huống bỏ lỡ của Kane diễn ra vào phút 19, khi Bayern đang dẫn Bochum 1-0. Chân sút người Anh nhận bóng trong tư thế trống trải, đối mặt thủ thành Manuel Riemann. Song, cựu sao Tottenham Hotspur dứt điểm thiếu chính xác, đứa bóng đi vọt xà.

Dễ hiểu khi HLV Tuchel thể hiện sự bực bội. Người băng lên cạnh Kane trong tình huống đó, Thomas Muller, cũng khó hiểu với quyết định ích kỷ của đồng đội. Tiền đạo 30 tuổi có thể kết thúc trận đấu từ sớm. Cầu thủ này lập công chuộc tội ở phút 87, nhưng chừng đó không đủ để giúp Bayern có điểm trước Bochum.

Thua 2-3 trước CLB chủ sân Vonovia Ruhrstadion tại vòng 22 Bundesliga, Bayern hiện kém đội dẫn đầu, Bayer Leverkusen, 8 điểm trên bảng xếp hạng. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của "Hùm xám" tại hạng đấu cao nhất nước Đức.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

'Máy chạy' của Bayern tỏa sáng trong ngày trở lại Vào sân từ ghế dự bị, Alphonso Davies chỉ mất 7 phút để ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Canada trước Panama ở bán kết Nations League khu vực CONCACAF sáng 16/6 (giờ Hà Nội).

Kimmich suýt đánh nhau với trợ lý HLV Bayern

Nhà báo Patrick Strasser cho biết nội bộ Bayern Munich bắt đầu có những rạn nứt quan hệ sau trận thua Bochum hôm 18/2.

Bayern sẵn sàng sa thải Tuchel

Ban lãnh đạo đội đương kim vô địch Bundesliga mất dần kiên nhẫn với HLV Thomas Tuchel sau trận thua Bochum 2-3 ở vòng 22.

Bayern thua liên tiếp, bị Leverkusen bỏ xa 8 điểm

Đêm 18/2, Bayern nhận thất bại 2-3 khi đến làm khách trước Bochum ở vòng 22 Bundesliga.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm